Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Brighton, MU đẩy nhanh chiêu mộ 3 cái tên

Thứ Hai 08/08/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khá bình tĩnh từ đầu thị trường chuyển nhượng tới giờ, nhưng Man United đang đẩy nhanh tốc độ ngay sau trận mở màn không ưng ý tại giải Ngoại hạng.

Tại vòng 1 Premier League, MU nhận thất bại 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford, trong trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Erik ten Hag. Ngay lập tức, chiến lược gia người Hà Lan phát đi thông điệp bổ sung tiền đạo và hàng tiền vệ.

Nguồn tin từ ESPN cho biết, Quỷ đỏ đang làm việc với Bologna để chiêu mộ cựu tiền đạo Stoke và West Ham – Arnautovic. Cầu thủ 33 tuổi người Áo từng làm việc với HLV ten Hag tại Twente, sẵn sàng gia nhập Old Trafford. Mức phí của thương vụ này rơi vào 10-15 triệu euro.

Tuong lai cua Arnautovic khong chac chan
Man United đã liên hệ với Arnautovic và Rabiot

Tiếp đó, The Athletic xác nhận MU đã liên hệ với Juventus về trường hợp Adrien Rabiot. Đây được cho là phương án thay thế của Frenkie de Jong, trong bối cảnh tiền vệ người Hà Lan ưu tiên ở lại Barcelona. Rabiot còn 1 năm hợp đồng và Juve sẵn sàng đẩy cầu thủ này ra đi.

Cuối cùng cũng là một tiền đạo quen thuộc, Benjamin Sesko. Nguồn tin ESPN khẳng định khả năng MU chiêu mộ Sesko không liên quan tới thương vụ Arnautovic, bởi Sesko còn rất trẻ và là sự lựa chọn trong tương lai. Dù vậy, Man United sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Newcastle cho chữ ký của tiền đạo 19 tuổi này. Phía Salzburg cũng chỉ muốn bán Sesko vào năm sau, và đang hét giá 55 triệu bảng cho cầu thủ của mình.

Từ giờ cho tới ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè, MU đặt mục tiêu bổ sung thêm ít nhất một cầu thủ tấn công nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X