Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Bournemouth, MU tái lập thành tích thất vọng sau 16 năm

Thứ Bảy 02/11/2019 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Bournemouth vs MU khiến NHM Quỷ đỏ rất thất vọng, trận thua 0-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng của Man đỏ.

Hàng thủ MU tiếp tục gây thất vọng


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Quỷ đỏ đang có phong độ cao với chuỗi 3 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, trong khi đối thủ của họ không thắng kể từ tháng 9 đến nay.
Kết quả Bournemouth vs MU - Vòng 11 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

MU tiếp tục để thủng lưới trên sân khách


Man đỏ được đánh giá cao hơn hẳn, đội khách cũng nhập cuộc rất tốt. MU tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được, họ đã phải trả giá với bàn thua ở phút cuối cùng của hiệp 1. Joshua King đã không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới De Gea ở cự ly gần.

Theo thống kê từ Opta, 11 trận trên sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh MU không thể giữ sạch lưới, đây là chuỗi trận dài nhất trên sân khách mà Quỷ đỏ không thể trắng lưới ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh (bằng chuỗi trận từ ngày 11 tháng 8 năm 2002 đến tháng 1 năm 2003).

Mặc dù còn cả hiệp 2 phía trước nhưng MU không thể tìm bàn gỡ. HLV Solskjaer đã tạo ra đủ 3 sự thay đổi người nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà. Kết quả Bournemouth vs MU khiến NHM Quỷ đỏ rất thất vọng, trận thua 0-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng của Man đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn bị chính Bournemouth vượt qua trên bảng xếp hạng. MU đang đứng trước khả năng bị Top 4 bỏ lại với khoảng cách 10 điểm. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn.

Thông số trận đấu Bournemouth 1-0 MU

Thong so tran dau Bournemouth 1-0 MU
Thông số trận đấu Bournemouth 1-0 MU

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X