Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Bournemouth, M.U còn thiệt quân nặng

Chủ Nhật 13/12/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jesse Lingard đã dính chấn thương gân khoeo trong trận Bournemouth 2-1 M.U tại vòng 16 Premier League 2015-2016.

Thua Bournemouth, MU con thiet quan nang hinh anh
Jesse Lingard - cái tên tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương của Quỷ đỏ

M.U hành quân tới sân Vitality Stadium với một lực lượng chắp vá sau khi hàng loạt trụ cột như Rooney, Schneiderlin, Darmian... vắng mặt vì chấn thương nặng. Chỉ sau 2 phút bóng lăn, hàng thủ của Quỷ đỏ đã tan đàn, xẻ nghé khi tiền vệ Stanislas của Bournemouth dễ dàng mở tỉ số. Sau bàn thua, đội khách chơi đầy quyết tâm và họ có được bàn thắng quân bình tỉ số được ghi do công của Fellaini ở phút 24.

Tuy nhiên, đây lại là tất cả những gì mà M.U có thể làm được. Phút 54, tiền đạo Joshua King đã khiến cho các CĐV có mặt trên sân Vitality Stadium vỡ òa bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Giành thắng lợi một cách đầy thuyết phục, Bournemouth đã leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Điều đáng nói, M.U là ông lớn thứ hai  sau Chelsea chết gục dưới tay thầy trò HLV Eddie Howe.

HLV Van Gaal lý giải về màn thay người khó hiểu ở trận thua Bournemouth
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều khi đưa ra những sự thay đổi người vô cùng khó hiểu trong những trận đấu gần đây khiến...

Ở chiều hướng ngược lại, trận Bournemouth 2-1 M.U đã khiến cho thầy trò Van Gaal rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã được nới rộng lên thành 3 điểm. Sau 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Quỷ đỏ đang càng xa rời mục tiêu chinh phục danh hiệu Premier League 2015-2016. Giờ đây, hàng công không phải là vấn đề duy nhất mà đội chủ sân Old Trafford cần phải cải thiện.

Không chỉ thua đau Bournemouth, M.U còn nhận tin buồn khi tiền vệ Jesse Lingard dính chấn thương gân khoeo và dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ xuất hiện trên sân vỏn vẹn đúng 31 phút trước khi tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Pereira. Hiện tại, danh sách thương binh của Quỷ đỏ đã ngày một dày thêm gồm: Luke Shaw, Marcos Rojo, Phil Jones, Antonio Valencia, Morgan Schneiderlin, Ander Herrera, Wayne Rooney, Matteo Darmian, Chris Smalling và Jesse Lingard.

Xem thêm video Bournemouth 2-1 M.U (Vòng 16 Premier League 2015-2016): 

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X