Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua bạc nhược Wolves, M.U còn mất 2 trụ cột vì án treo giò

Thứ Tư 03/04/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành chiến thắng để chiếm lấy lợi thế Top 4, Quỷ đỏ tiếp tục bị Bầy sói hạ nhục. Không những vậy, họ còn đón tin cực buồn khi Luke Shaw bị treo giò.
 

Quỷ đỏ liên tiếp gặp vận đen

 

Có sự khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số, Man United lại không đủ sắc sảo để kết liễu đối thủ, ngược lại còn để Wolves lội ngược dòng thành công. Sau trận, HLV Solskjaer thừa nhận M.U quá đen đủi, cũng như ca ngợi thủ môn đối phương chơi xuất sắc.
 
Bước ngoặt của trận đấu diễn ra vào phút 55, khi Ashley Young ăn chiếc thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chơi thiếu người, M.U đã bất lực để Bầy sói có chiến thắng thứ 2 chỉ trong ít tuần. Điều này cũng khiến người đeo băng đội trưởng Man United bị treo giò trong trận đấu tới, chạm trán West Ham trên sân nhà.

Luke Shaw

Luke Shaw bị treo giò với chiếc thẻ vàng thứ 10 của mùa giải


Chưa hết, HLV Solskjaer còn mất thêm hậu vệ trái Luke Shaw – khi sao trẻ người Anh đã tích luỹ đủ 10 thẻ vàng cho đến thời điểm này. Bởi vậy, cầu thủ xuất sắc nhất M.U trong tháng 3 sẽ ngồi ngoài 2 trận đấu tiếp theo, gặp West Ham và Everton. Đây đích thực là một thảm hoạ, bởi vị trí của Luke Shaw vẫn chưa có sự thay thế xứng tầm, dù chỉ là dự phòng.
 
Trước mắt, Quỷ đỏ còn 2 trận đấu căng thẳng với Barca tại Champions League. Từ giờ đến cuối tháng, M.U cũng phải trải qua 2 trận đại chiến với Man City và Chelsea ở giải Ngoại hạng, có ý nghĩa quyết định đến toàn bộ mùa giải của họ. Thông tin tích cực là đến lúc đó, Luke Shaw bị treo giò đã có thể tái xuất sân cỏ.


Chẳng những trắng tay, M.U còn giúp trọng tài Mike Dean đi vào lịch sử
Với chiếc thẻ đỏ dành cho Ashley Young trong hiệp 2 trận đấu Wolves vs M.U, vua áo đen Mike Dean lập kỷ lục “đáng nhớ” trong sự nghiệp cầm còi của mình.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Wolves 2-1 MU
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X