Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal trên sân nhà, HLV Watford kêu oan

Thứ Ba 16/04/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal vòng 34 Premier League. HLV người Tây Ban Nha tin rằng các trọng tài đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu của Troy Deeney ngay phút 11.


Watford để thua Arsenal


Một trận đấu thiếu may mắn của Watford khi ngay phút thứ 10, lưới của họ đã rung lên sau sai lầm của thủ môn Ben Foster. Nhận đường chuyền về của đồng đội, người gác đền đã 36 tuổi xử lý đầy chậm chạp khi phá bóng đập chân Pierre-Emerick Aubameyang bay vào lưới giúp Arsenal mở tỷ số.

Chỉ 1 phút sau, khó càng thêm khó cho Watford khi tiền đạo đội trưởng Troy Deeney bị rút thẻ đỏ vì hành vi đánh nguội với Lucas Torreira của Arsenal. Dù chơi thiếu người, đội chủ sân Vicarage Road vẫn đầy cố gắng và có nhiều lần tiến gần tới bàn thắng.

Deeney nhan the do
Gracia không hài lòng với tình huống Deeney nhận thẻ đỏ

Dù vậy, tất cả là chưa đủ để họ có điểm. Arsenal bảo toàn trận thắng 1-0 để vươn lên thứ 4 trên BXH, bằng điểm Chelsea song hơn chỉ số phụ và cũng chơi ít hơn 1 trận.
 

HLV Gracia kêu oan


Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal. HLV 34 tuổi tin rằng các trọng tài đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu của Troy Deeney từ rất sớm.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Tôi không quan tâm đến kết quả bởi chúng tôi dù chơi với 10 người đã tạo ra nhiều cơ hội và từng đưa bóng trúng khung gỗ”, Gracia nói với BBC Sport.

“Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài. Nhưng theo tôi, có thể là thẻ vàng nhưng không thể nào là thẻ đỏ. Tôi không đồng ý với quyết định đó.”

“Deeney rất buồn. Đó là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi, cậu ấy biết điều đó. Việc chơi thiếu người là rất khó khăn với chúng tôi.”

Xem lại video tổng hợp trận Watford 0-1 Arsenal:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X