Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, thuyền trưởng M.U căng thẳng về cuộc đua Top 4

Thứ Hai 11/03/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Emirates, Quỷ đỏ không thể tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại của mình. Sau trận, HLV Solskjaer chia sẻ về cuộc đua Top 4 với sự thận trọng lớn.


M.U tụt xuống thứ 5
 

Trong trường hợp tiếp tục giành 3 điểm ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ bằng điểm với Tottenham đang xếp thứ 3, đồng thời bỏ xa Arsenal trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ đã nhận trận thua đầu tiên dưới thời Solskjaer tại giải Ngoại hạng, qua đó khiến cuộc đua Top 4 căng hơn bao giờ hết.
 
Lúc này, điểm số của Tottenham – Arsenal – M.U – Chelsea đang lần lượt là 61, 60, 58 và 57 điểm. Dù xếp ở vị trí thứ 5, nhưng Man United hoàn toàn có thể bay xuống thứ 6, bởi Chelsea thi đấu ít hơn 1 trận.
 
Chia sẻ về kết quả này, Solskjaer cho biết: “Cuộc chiến vô cùng khó khăn, tôi không nghĩ có mùa giải nào lại căng thẳng như thế này. Tottenham thua, M.U thua, Chelsea hoà và cục diện trở nên cực kỳ khó lường trong vài trận gần đây.

HLV Solskjaer chia se sau tran thua Arsenal

HLV Solskjaer chia sẻ về cuộc đua Top 4


Dù sao, chúng tôi cũng không ở vị trí quá tệ. Chúng tôi có cơ hội lớn để cạnh tranh, với 2 điểm sau Top 4, 3 điểm kém vị trí thứ 3. Man United sẽ nỗ lực hết mình trong phần còn lại mùa giải”
– HLV Solskjaer chia sẻ về cuộc đua Top 4.
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng lên tiếng bảo vệ thủ thành David De Gea, sau khi mắc sai lầm trong khâu phán đoán ở bàn thua đầu tiên (Xhaka dứt điểm từ ngoài vòng cấm). Ông tiếp tục: “Chúng tôi đã thi đấu quá chậm chạp và không gây ra áp lực đủ lớn trong vòng 20 phút đầu tiên.

Không phải chuyện thường xuyên xảy ra khi bạn đến làm khách tại Emirates, tạo ra 4-5 cơ hội rõ ràng như chúng tôi làm được. Họ không có dù chỉ 1 cơ hội, nhưng lại có những chân sút và quả penalty, nhưng đôi khi đó là những điều sẽ xảy ra.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X