Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, John Terry vẫn đổ tại may mắn

Thứ Năm 20/12/2007 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dường như vẫn chưa hết ấm ức sau khi đội bóng của mình thất thủ trước Arsenal với tỷ số 1 - 0, đội trưởng của The Blues John Terry ngày hôm nay đã lên tiếng khẳng định việc Chelsea để thua là do ... thiếu may mắn.

Chấn thương bất ngờ ở cuối hiệp một trong trận Derby kinh điển của thành London đã khiến cho John Terry không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút của trận đấu và đành "ngậm ngùi" chứng kiến các đồng đội của mình thất thủ trước Arsenal với tỷ số 1 - 0, lẽ ra các học trò của HLV Arsene Wenger còn có thể có được một kết quả đậm đà hơn nếu như hàng tiền đạo của "The Gunners" chắt chiu hơn với những cơ hội cực kỳ ngon ăn ở những phút cuối hiệp 2.

Terry vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương


Mặc dù vậy, trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea vẫn khăng khăng khẳng định việc Chelsea để thua chẳng qua là do thiếu may mắn. Anh nói :

"Chúng tôi đã quá không may mắn khi phải chịu thua trước Arsenal. Chúng tôi có nhiều cơ hội dứt điểm hơn và cũng sút cầu môn nhiều hơn thậm chí còn nhiều lần được hưởng phạt góc hơn. Trong khi đó bàn thắng đến với hộ vô cùng may mắn."

"Đó quả thực là một trận đấu quyết liệt tuy nhiên hai đội đã trình diễn một thứ bóng đá có chất lượng rất cao."

Khi mà lượt đi của Premier Leauge chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc, John Terry tỏ ra hết sức quyết tâm trước khả năng "trả nợ" ở lượt về :"Trong cả ba trận đấu trước Manchester United, Liverpool và Arsenal ở lượt về chúng tôi đều được đá trên sân nhà Stamford Bridge và chắc chắn Chelsea sẽ tận dụng tối đa lợi thế này."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X