Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, HLV Rodgers vẫn được ban lãnh đạo Liverpool “thưởng nóng”

Thứ Hai 17/02/2014 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Bất chấp việc vừa phải chịu thất bại 1-2 trước Arsenal đồng thời bị loại khỏi FA Cup, HLV Brendan Rodgers không những không phải chịu chỉ trích mà còn được ban lãnh đạo Liverpool “thưởng nóng” bằng một bản hợp đồng mới. Sự đãi ngộ của đội bóng vùng Merseyside đối với nhà cầm quân người Bắc Ireland cũng hoàn toàn xứng đáng sau những thành tích hết sức thuyết phục của The Kop trong thời gian qua.

liverpool
Liverpool đang thu được những thành công dưới triều đại HLV Rodgers 

Đêm qua, Liverpool vừa có chuyến làm khách tới sân Emirates để đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Dù đã chơi khá hay nhưng do bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong thời gian thi đấu chính thức nên The Kop đã phải trả giá bằng thất bại 1-2. Đối với Pháo thủ, sau chiến thắng trong trận đấu đêm qua, thầy trò HLV Wenger đã đòi lại được “món nợ” để thua 1-5 cách đây hơn một tuần trên sân Anfield. Đồng thời, đội bóng thành London cũng tiếp tục lọt vào tứ kết FA Cup và tràn đầy hy vọng có danh hiệu ở giải đấu này.

Đối với Liverpool, việc thất bại trước Arsenal thực ra cũng chẳng có vấn đề gì bởi The Kop đang ở trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện lối chơi dưới thời Rodgers. Chính những dấu hiệu tích cực mà đội bóng mang lại trong quãng thời gian vừa rồi mới là điều người hâm mộ chờ đợi. Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, dù phải nhận một thất bại nhưng “ông thầy” 41 tuổi vẫn được ban lãnh đạo Liverpool “thưởng nóng” bằng quyết định tăng lương đồng thời ký hợp đồng mới.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Bắc Ireland sẽ tiếp tục gắn bó với The Kop đến năm 2017 đồng thời hưởng mức lương lên đến 2,5 triệu bảng/mùa. Sở dĩ nhà cầm quân người Bắc Ireland nhận được phần thưởng hậu hĩnh này là bởi những thành tích tốt của Liverpool tại Premier League.

Mùa trước, The Kop hoàn toàn trắng tay trên khắp các mặt trận và thậm chí còn không có vé tham dự Champions League. Nhưng mùa này mọi thứ đang thay đổi một cách hoàn toàn chóng mặt, sau 26 vòng đấu, đội bóng chủ sân Anfield đã xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 53 điểm và chỉ còn cách đội đứng đầu là Chelsea 4 điểm. Trong 7 trận gần đây, The Kop cũng đạt được thành tích rất ấn tượng với 5 trận thắng và 2 trận hòa.

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Tom Werner cho biết: “Brendan Rodgers đang làm tốt công việc của mình tại Liverpool. Chúng tôi muốn tạo thêm động lực cho ông ấy và hy vọng rằng ông ấy sẽ gắn bó lâu dài với câu lạc bộ. Mục tiêu của Liverpool trong mùa giải năm nay ít nhất là một vị trí dự Champions League. Điều này là hoàn toàn khả thi sau những gì chúng tôi đã thể hiện. Chắc chắn mọi việc sẽ ổn và Rodgers xứng đáng với phần thưởng này”.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X