Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal HLV Conte muốn Chelsea chi thêm 60 triệu bảng

Thứ Hai 07/08/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Chelsea sắp chi 60 triệu bảng cho trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.

 

Chelsea vừa phải nhận thất bại trước Arsenal trong trận Siêu cúp nước Anh. The Blues có bàn thắng mở tỉ số do công của Moses, nhưng sau đó Kolasinac gỡ hòa cho Arsenal. Trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m và The Blues đã gục ngã sau khi Courtois và tân binh Morata đá hỏng. Sau trận đấu này, HLV Conte khẳng định Chelsea còn rất nhiều điểm yếu, ông muốn BLĐ chi thêm tiền để nâng cấp đội hình.
Chelsea chi 60 trieu bang cho Trung ve Virgil van Dijk  hinh anh
Van Dijk được Chelsea quan tâm
Theo Mirror, Chelsea sắp chi 60 triệu bảng cho trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Cầu thủ người Hà Lan đang là mục tiêu số 1 của Liverpool, song đội chủ sân St Mary không muốn để ngôi sao của mình đến Anfield. Nếu Chelsea nhập cuộc và đưa ra mức giá hợp lý, rất có thể họ sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này. 60 triệu bảng là số tiền không hề nhỏ và nhiều khả năng The Blues sẽ đánh bại The Kop để có được cầu thủ sinh năm 1991.
Liverpool không đủ tầm xứng đáng có Van Dijk
Cựu danh thủ Gordon Watson của Southampton cảm thấy nực cười với quyết tâm chiêu mộ trung vệ người Hà Lan của The Kop, đội bóng theo ông không đủ lớn để xứng...
Trung vệ Van Dijk đã từ chối tập luyện cùng Southampton với lý do dính chấn thương, anh đã quyết tâm ra đi. Đội chủ sân St Mary cũng đã không còn mặn mà trong việc giữ cầu thủ này ở lại, bởi vậy nếu Chelsea thực sự quyết tâm họ sẽ không mất quá nhiều thời gian để có ngôi sao 26 tuổi. Sự có mặt của Van Dijk sẽ nâng cấp hàng thủ Chelsea, với việc đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League nên cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.
Chelsea chi 60 trieu bang cho Trung ve Virgil van Dijk  hinh anh 2
Chelsea chi 60 triệu bảng cho Van Dijk
Ngoài Van Dijk, HLV Conte cũng rất muốn đưa về Alex Sandro của Juventus. Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 54 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991. Trong trường hợp chiêu mộ thành công cả Van Dijk và Sandro, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chi ra thêm khoảng 100 triệu bảng nữa. Đó là một khoản tiền khá lớn nhưng cần thiết để The Blues bảo vệ danh hiệu Premier League và tiến xa ở Champions League.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X