Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, HLV Conte đổ lỗi cho học trò “đi tắm sớm”

Thứ Năm 25/01/2018 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte đã đưa ra lý giải không mấy êm tai cho thất bại 1-2 trước Arsenal tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh.


Làm khách trước Arsenal tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đã thất thủ 1-2. Vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 7 do công Eden Hazard song những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến The Blues bị lội ngược dòng bởi 2 bàn thua 1 từ pha phản lưới của chính trung vệ Antonio Rudiger và 1 từ Granit Xhaka. Với trận thua 1-2 trên sân nhà, họ đã phải nhường tấm vé vào chung kết gặp Man City cho Arsenal với tổng tỷ số như trên (lượt đi hòa 0-0).

Thua Arsenal, HLV Conte do loi cho hoc tro di tam som hinh anh
HLV Conte buộc phải tung Barkley thay Willian

Một trong những nuối tiếc nhất của Chelsea trận này nằm ở việc tiền vệ Willian dính chấn thương và rời sân quá sớm. Ngay phút thứ 30, anh đã phải tập tễnh ra ngoài và nhường lại vị trí cho tân binh Ross Barkley. Cựu thành viên Everton cùng với những Pedro, Michy Bashuayi đã chơi không tốt và chỉ mình Eden Hazard là không đủ giúp hàng công Chelsea khởi sắc.

Nhìn lại thất bại nói trên, HLV Conte tin rằng mất mát tới từ chấn thương của Willian là quá lớn với Chelsea nhất là khi họ thiếu vắng một số trụ cột khác. Trước Arsenal, cả Cesc Fabregas lẫn Alvaro Morata đều vắng mặt cũng bởi chấn thương.

Chelsea nơm nớp với chấn thương của trụ cột
Thất bại 1-2 trước Arsenal tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn, Chelsea còn nhận tổn thất lớn khi tiền vệ Willian dính chấn thương.

“Khi chấn thương xảy đến với một trong những cầu thủ tốt nhất của bạn, điều đó là không đơn giản đặc biệt là khi trên băng ghế dự bị chỉ còn duy nhất Ross Barkley”, Conte nói với Sky Sports. “Tôi nghĩ rằng chấn thương của Willian mang ý nghĩa quyết định. Khi mà Alvaro Morata hay Cesc Fabregas vắng mặt, chúng tôi không có nhiều cầu thủ để thay thế.”

Phong độ của Willian trong thời gian qua tại Chelsea là rất cao. Không tính trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Arsenal, tiền vệ người Brazil đã đóng góp tới 7 bàn và 5 kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân vừa qua dù chỉ 10 trong đó là đá chính.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-1 Chelsea (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Arsenal 2-1 Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X