Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, Chelsea còn mất gần nửa đội hình vì chấn thương

Chủ Nhật 02/08/2020 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận chung kết FA Cup 2020 không chỉ khiến Chelsea thất vọng mà họ còn mất tới 4 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau.

4 cầu thủ Chelsea dính chấn thương


Chelsea và Arsenal đều đặt quyết tâm rất cao ở trận chung kết FA Cup. The Blues đã mở tỷ số từ rất sớm, nhưng sau đó thua ngược với tỷ số 1-2. Như vậy là thầy trò Lampard sẽ không thể khép lại mùa giải 2019/20 với ít nhất một danh hiệu, không những vậy họ còn mất rất nhiều trụ cột vì những chấn thương khác nhau.

Kết quả trận chung kết FA Cup Chelsea gục ngã trước Arsenal hình ảnh

Cesar Azpilicueta rời sân ở phút 35


Phút 35, đội trưởng Cesar Azpilicueta dính chấn thương đùi và phải rời sân nhường chỗ cho Andreas Christensen. Hiệp 2 mới trôi qua được 4 phút, Christian Pulisic, người mở tỷ số cho Chelsea phải rời sân vì chấn thương gân khoeo, anh được thay thế bởi Pedro.

Phút 85, Andreas Christensen, người vào sân thay người bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ của Arsenal, song anh nén đau thi đấu đến hết trận. Thậm chí, phút 90+7, Pedro còn phải rời sân ở trên cáng và phải sử dụng máy thở hỗ trợ sau pha va chạm mạnh với thủ môn Martinez.

Christian Pulisic

Christian Pulisic cũng dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng


Để tuột mất chức vô địch FA Cup vào tay Arsenal, Chelsea còn mất quá nhiều những cầu thủ quan trọng vì các chấn thương khác nhau. Vấn đề mà đội trưởng Azpilicueta và cầu thủ chạy cánh Pulisic gặp phải là khá nghiêm trọng, họ hoàn toàn có thể vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich sau đây một tuần.

Ở trận lượt đi Chelsea thua 0-3 trên sân nhà Stamford Bridge, cơ hội ngược dòng qua đó giành vé vào tứ kết của thầy trò Frank Lampard là rất thấp.


Arsenal 2-1 Chelsea


video


10 con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Chelsea
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-1 qua đó vô địch FA Cup 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê Arsenal vs Chelsea ấn tượng nhất.
2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Arsenal 2-1 Chelsea
Arsenal đã đánh bại Chelsea 2-1 để lần thứ 14 vô địch FA Cup, cùng điểm qua danh sách 2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Arsenal vs Chelsea.
Giúp Arsenal vô địch FA Cup, Aubameyang bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Aubameyang tỏa sáng với một cú đúp giúp Arsenal đánh bại Chelsea 2-1, qua đó vô địch FA Cup 2019/20. Tuy nhiên, anh vẫn bị cựu cầu thủ của The Blues,...
Chấn thương nặng, niềm hy vọng của Chelsea rời chung kết FA Cup giữa chừng
Christian Pulisic đã buộc phải ra nghỉ sớm ở trận chung kết FA Cup đêm thứ 7 với Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X