Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 4 trận liên tiếp, sao Arsenal muối mặt xin lỗi NHM

Thứ Ba 06/03/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần qua, Pháo thủ tiếp tục nhận thất bại trước tí hon Brighton, và tiền vệ Jack Wilshere cảm thấy xấu hổ về kết quả này.


Sau khi thua sấp mặt tân binh Premier League ở mùa giải này, Pháo thủ đã kém Top 4 khoảng cách 13 điểm, và coi như chấm dứt hy vọng tham dự Champions League bằng con đường này. HLV Arsene Wenger đối mặt với vô vàn áp lực đòi sa thải, trong khi đó, các cầu thủ Arsenal bị chỉ trích vì tinh thần chiến đấu quá tệ hại, như những cầu thủ nghiệp dư.
Mới đây, Jack Wilshere đã bày tỏ sự hối lỗi với các CĐV về tình hình hiện tại, đồng thời kêu gọi người hâm mộ ở bên đội bóng. Anh cho biết: “Tôi xin lỗi các Gooners, các bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn thế, đó là những gì tôi có thể nói. Tôi biết đây là thời điểm rất khó khăn, chúng tôi cần vượt qua nó và chúng tôi cần người hâm mộ bên cạnh. Chúng tôi sẽ cải thiện tình hình này, nhưng các bạn hãy gắn bó với đội bóng.”

Thua 4 tran lien tiep, sao Arsenal muoi mat xin loi nguoi ham mo hinh anh
Wilshere và các đồng đội đang trải qua giai đoạn tồi tệ

Trong khi đó, trung vệ Koscielny cho biết: “Với tư cách một thành viên của CLB, chúng tôi có trách nhiệm vì những màn trình diễn tồi tệ này. Rất khó để nói đây là trách nhiệm của ông ấy (Wenger) hay các cầu thủ. Nhưng ông ấy đã ở đây hơn 20 năm và luôn cống hiến hết mình, ông ấy luôn yêu CLB này. Chúng ta cần phải đoàn kết, Arsenal đang gặp khó và chúng ta cần sát cánh bên nhau – các cầu thủ, người hâm mộ và toàn bộ thành viên tại Arsenal. Hãy cùng nhau chiến đấu để đạt thành tích cao nhất có thể.”
Hậu vệ Calum Chambers thì chia sẻ: “Nghe này, chúng tôi vẫn cố gắng chiến đấu. Chúng tôi không vào trận với tâm lý thua cuộc, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Mọi việc không tốt đẹp với CLB vào lúc này, chúng tôi biết vậy, nhưng toàn đội cũng thất vọng như các CĐV. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng và biết rằng, đội bóng có thể cải thiện những thành tích này. Arsenal sẽ có những phản ứng tích cực.”

Arsenal đã tìm được thủ môn thay Petr Cech?
Theo Bild, chuyển nhượng Arsenal nhắm thủ môn Bernd Leno của Bayer Leverkusen thay Petr Cech ở Hè 2018.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X