Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 3 trận liền, tuyển thủ Anh vẫn bình thản

Chủ Nhật 09/09/2018 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh. Hậu vệ của Tottenham khẳng định anh và các đồng đội không quá quan tâm đến những thất bại gần đây trên trường quốc tế.

Không quan tâm đến thất bại


ĐT Anh đã lọt vào vòng bán kết World Cup 2018 mùa hè vừa qua song đã để thua trước Croatia trong hiệp phụ. Sau đó, Tam sư cũng thất thủ trước Bỉ ở trận tranh hạng 3 ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Nga.

Mới nhất, Anh đã bại trận 1-2 trước Tây Ban Nha tại UEFA Nations League. Có bàn dẫn trước ngay phút 11 do công Marcus Rashford song Tam sư đã bị ngược dòng bởi 2 pha lập công của Saul Niguez và Rodrigo Moreno.

Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh


Như vậy, ĐT Anh đã phải đón nhận 3 thất bại liên tiếp trên trường quốc tế. Dù vậy, Kieran Trippier không quá lo ngại. Hậu vệ phải thuộc biên chế Tottenham tin rằng đoàn quân của Gareth Southgate đang đi đúng hướng.

“Đó không phải là một mối quan tâm. Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm”, Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh. “Chúng tôi muốn kiểm tra bản thân mình khi đối đầu với những đội bóng mạnh nhất và đã có cơ hội làm điều đó trước Tây Ban Nha.”

“Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn, nhưng đó là đối thủ chúng tôi muốn thử sức. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có được bàn thắng sớm. Nhưng thật thất vọng khi chúng tôi thủng lưới ngay sau đó. Họ đã quật dậy rất nhanh trong hiệp 1.”

“Tôi nghĩ rằng ĐT Anh đã chơi tốt hơn trong hiệp 2. Chúng tôi đã không may mắn khi không giành được một kết quả hòa.”

Vào rạng sáng thứ 4 tới, Anh sẽ có thêm một trận đấu nữa trong đợt tập trung này. Họ sẽ đá giao hữu với Thụy Sĩ trên sân nhà King Power, Leicester.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X