Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 3 trận liên tiếp, Sadio Mane vẫn nói cứng

Thứ Tư 04/03/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong ít ngày, Lữ đoàn đỏ đã trải qua những kết quả tồi tệ liên tiếp, nhưng điều này không làm tiền đạo Sadio Mane lo lắng cho lắm.
 

Mane chia sẻ tình hình The Kop
 

Để thua Chelsea 2-0 mới đây, Liverpool đã không còn cơ hội theo đuổi mục tiêu ăn 3 mùa giải này – và họ đang bị fan MU cười nhạo. Trước đó, The Kop cũng thua Watford và sẽ không thể trở thành nhà vô địch bất bại như Arsenal. Tại Champions League, họ thua Atletico 1-0 ở lượt đi. Tổng cộng, 3 trận thua trong 4 trận đấu gần nhất.
 
Dù vậy, Sadio Mane vẫn rất tự tin trước hành trình còn lại của Lữ đoàn đỏ. Ngôi sao sinh năm 1992 chia sẻ về trận thua Chelsea: “Đội bóng chơi hay hơn đã giành chiến thắng. Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng lại không thể ghi bàn. Chelsea chỉ có vài pha bóng nhưng ghi 2 bàn, trận đấu kết thúc.

Thua 3 trận liên tiếp, Sadio Mane vẫn nói cứng hình ảnh

Tiền đạo Sadio Mane vẫn tự tin


Chúng tôi tạo ra đủ số cơ hội để giành chiến thắng, nhưng toàn đội cần tận dụng tốt hơn trước khung thành đối thủ. Chúng tôi phải chấp nhận vì đó là một phần của bóng đá. Tôi nghĩ ở thời điểm này, bạn có thể trở thành nhà vô địch hoặc không, điều này không phải xảy ra lần đầu với chúng tôi, cũng sẽ không phải lần cuối.

Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Bournemouth vào thứ Bảy tới, và sau đó là gặp Atletico Madrid tại Champions League. Chúng tôi cần phải sẵn sàng và trở lại. Những thất bại có thể xảy ra trong bóng đá, Liverpool đã quen với điều đó. Toàn đội cần phải tiếp tục làm việc và nỗ lực nếu muốn trở thành nhà vô địch vĩ đại.”


Fan MU mừng rỡ khi Liverpool thua Chelsea
Rạng sáng nay, Lữ đoàn đỏ đã gục ngã trước The Blues tại cúp FA, và thông tin này khiến… fan MU cảm thấy rất vui mừng.
Kepa cứu thua 3 lần trong vài giây, NHM mắt tròn mắt dẹt
Kepa tỏa sáng trước Liverpool, ngôi sao người Tây Ban Nha cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.
Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Liverpool (FA Cup 2019/20)
Vài ngày sau thất bại sốc trước Watford ở đấu trường Premier League, Liverpool tiếp tục phải nhận thất bại khi làm khách của Chelsea tại sân chơi FA Cup. Dù...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X