Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 3 trận liên tiếp, đội trưởng Arsenal lên tiếng chỉ trích các đồng đội

Thứ Hai 29/04/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny chỉ trích Arsenal và các đồng đội sau phong độ tệ hại trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Pháp muốn các đồng đội trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.

Koscielny chỉ trích các đồng đội


Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Leicester, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trước đó là 2 thất bại trước Wolves và Crystal Palace. Arsenal lập kỷ lục sau trận thua Leicester. Cụ thể, HLV Unai Emery và các học trò chỉ kiểm soát bóng có 32.8% trại King Power, thấp nhất trong một trận đấu ở kỷ nguyên Premier League.
Laurent Koscielny chỉ trích Arsenal sau chuỗi trận tệ hại hình ảnh

Arsenal thua 0-3 trước Leicester


Những trận thua liên tiếp khiến đội chủ sân Emirates gặp khó trong cuộc đua Top 4. Thầy trò Unai Emery lúc này đã không còn quyền tự quyết. Họ đang xếp thứ 5, kém Chelsea và Tottenham lần lượt 2 và 4 điểm.

Pháo thủ chỉ vào Top 4 nếu thắng 2 trận còn lại đồng thời hy vọng Tottenham và Chelsea mất điểm. Cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu đang rất mong manh với Arsenal.

Laurent Koscielny chỉ trích Arsenal và các đồng đội sau phong độ tệ hại trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Pháp muốn các đồng đội trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.

“Chúng tôi không thể vui khi thua 3 trận liên tiếp. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, mỗi trận đấu của Arsenal là những trận chung kết, bởi vậy tôi không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi thi đấu với tinh thần rất kém, sự quyết tâm cũng gần như không xuất hiện”.
Koscielny chi trich cac dong doi

Koscielny chỉ trích các đồng đội


“Chắc chắn chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để tìm ra vấn đề khiến đội bóng sa sút. Một tuần tồi tệ đã trôi qua, chúng tôi cần hướng đến những kết quả tốt trong thời gian tới. Chúng tôi phải đoàn kết lại để vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại”.

“Mục tiêu của Arsenal là chiến thắng trước Valencia ở lượt đi bán kết Europa League, chúng tôi sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu của mình. Một chiến thắng trước Valencia sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ”.

Video Leicester 3-0 Arsenal


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X