Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua 2 trận liên tiếp Newcastle bất ngờ có phao cứu sinh

Thứ Ba 22/03/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, 2 trụ cột của Newcastle là Kieran Trippier và Callum Wilson đã trở lại tập nhẹ và có thể ra sân trong trận đấu với Wolves.

Newcastle đón 2 trụ cột trở lại


Vào tháng 1 vừa qua, Newcastle chiêu mộ thành công hậu vệ Kieran Trippier từ Atletico Madrid. Bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng này đã nhanh chóng phát huy tác dụng. Anh ghi 2 bàn cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Tuy nhiên, Trippier dính chấn thương khá nghiêm trọng trong chiến thắng 1-0 trước Aston Villa vào tháng trước.
 
Kieran Trippier và Callum Wilson sắp trở lại thi đấu

Kieran Trippier và Callum Wilson sắp trở lại thi đấu


Trước Trippier, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cũng không có sự phục vụ của Callum Wilson, cầu thủ này dính chấn thương bắp chân và nghỉ thi đấu từ tháng 12 năm ngoái. Trong một diễn biến mới nhất, 2 trụ cột của Newcastle là Kieran Trippier và Callum Wilson đã trở lại tập nhẹ và có thể ra sân trong trận đấu với Wolves vào tháng 4 tới.

Cụ thể, theo Telegraph, Trippier và Wilson đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Newcastle. Cả hai đều thực hiện những bài tập hồi phục, họ dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong vài ngày tới. Với tình hình hiện tại, cả 2 cầu thủ này sẽ tái xuất trước Wolves.

Newcastle từng có chuỗi 9 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Chuỗi trận thăng hoa giúp họ vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm xuống hạng tới 9 điểm. Tuy nhiên, 2 trận gần nhất đội bóng này đều thua 0-1 trước Chelsea và Everton.

Với sự trở lại của Kieran Trippier và Callum Wilson, đội hình của Newcastle sẽ được nâng cấp đáng kể. Qua đó hy vọng chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. 
CĐV trói mình vào cột chính thức nhận án phạtCĐV trói mình vào cột chính thức nhận án phạt
Theo đó, cảnh sát vùng tây Merseyside đưa ra thông báo chính thức vụ Louis McKechnie khiến trận đấu giữa Everton và Newcastle phải tạm dừng.
Newcastle tính gây sốc với NeymarNewcastle tính gây sốc với Neymar
Theo The Sun, đại diện Newcastle đã có những tiếp xúc đầu tiên cùng gia đình Neymar. Đội bóng nước Anh đang muốn gây sốc với ngôi sao người Brazil.
Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Donny Van de BeekFrank Lampard giải thích lý do loại bỏ Donny Van de Beek
Tiền vệ Donny Van de Beek không có tên trong danh sách thi đấu của Everton trước Newcastle, và HLV Frank Lampard đã tiết lộ lý do.
Trận Everton vs Newcastle bị dừng 8 phút vì CĐV tự buộc cổ vào cột gônTrận Everton vs Newcastle bị dừng 8 phút vì CĐV tự buộc cổ vào cột gôn
Trận đấu giữa Everton và Newcastle đã bị dừng lại đầy bất ngờ sau khi một CĐV tự trói cổ vào cột dọc khung thành.
Lampard gãy tay vì ăn mừng chiến thắng của EvertonLampard gãy tay vì ăn mừng chiến thắng của Everton
Frank Lampard tiết lộ ông đã bị gãy tay khi ăn mừng bàn thắng phút chót của Alex Iwobi trước Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X