Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua 1 điểm, sao Liverpool đã sớm buông lời thách thức Man City

Thứ Ba 14/05/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 97 điểm và vẫn không thể lên ngôi vô địch, hậu vệ Andy Robertson cảnh báo Man City rằng Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.


Liverpool sẵn sàng thách thức Man City
 

Giành số điểm kỷ lục trong lịch sử CLB, tuy nhiên chừng đó vẫn là chưa đủ để Lữ đoàn đỏ vô địch nước Anh. Đáng tiếc khi chỉ thua kém đối thủ vỏn vẹn 1 điểm, ngược lại sẽ là động lực để đoàn quân Jurgen Klopp trở lại ở mùa giải sau.
 
Chia sẻ về điều này, Andrew Robertson cho biết: “Chúng tôi là một đội ngũ tuyệt vời, một đội bóng trẻ trung. Hy vọng chúng tôi sẽ cạnh tranh cho chức vô địch thêm nhiều năm nữa. Chúng tôi sẽ trưởng thành hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn trong năm tới.

Robertson di vao lich su Premier League

Robertson cảnh báo Man City


Man City biết điều đó, rằng Liverpool sẽ chẳng đi đâu hết. Tất nhiên, họ là một CLB xuất sắc, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng cạnh tranh với họ đến ngày cuối cùng.  Chúng tôi không mất người chơi nào, chúng tôi sẽ hướng đến mùa giải tiếp theo một cách mạnh mẽ. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục những màn trình diễn ổn định như năm nay.”

 
Cùng với những lời Robertson cảnh báo Man City, trung vệ Virgin Van Dijk cũng chia sẻ: “Với trình độ mà Liverpool thể hiện trong mùa giải này, chúng tôi sẽ thách thức danh hiệu vào năm sau. Chúng tôi có sự kết nối trong toàn đội, và người hâm mộ giúp chúng tôi vượt qua những thời khắc khó khăn.”
Góc nhìn: Hãy ngả mũ trước The Kop, vì thế giới chẳng còn Sir Alex đâu!
Chứng kiến thất bại của đoàn quân Jurgen Klopp tại mặt trận Premier League, những lời chế nhạo liên tục được phát ra từ fan Quỷ đỏ. Nhưng có thật, Liverpool...
Van Dijk có thể ra đi nếu Liverpool lại thua ở Champions League
Theo chuyên gia Garth Crooks của đài BBC, trung vệ Van Dijk có thể sẽ gửi đơn yêu cầu rời Liverpool nếu đội bóng thành phố cảng tiếp tục thua ở chung kết...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X