Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 0-2, Unai Emery nói gì về cơ hội ngược dòng của Villarreal?

Thứ Năm 28/04/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery thừa nhận rất khó để Villarreal tạo ra cuộc ngược dòng sau thất bại 0-2 trên sân Anfield, song đội bóng của ông sẽ chiến đấu đến cùng.

Villarreal nói về trận thua Liverpool


Đã không có bất ngờ ở trận lượt đi bán kết Champions League giữa Liverpool và Villarreal trên sân Anfield. Đội bóng thành phố Cảng được đánh giá cao hơn, họ chơi áp đảo và giành chiến thắng 2-0. Tình huống phản lưới nhà của Estupinan và bàn thắng của Sadio Mane giúp Liverpool đặt một chân vào chơi trận chung kết.
Unai Emery nói về thất bại trước Liverpool

Unai Emery nói về thất bại trước Liverpool


Còn với Villarreal, họ có một trận đấu quá tệ. Trong suốt 90 phút đội khách chỉ có 1 pha đứt điểm không trúng khung thành. HLV Unai Emery thừa nhận rất khó để Villarreal tạo ra cuộc ngược dòng sau thất bại 0-2 trên sân Anfield, song đội bóng của ông sẽ chiến đấu đến cùng. Ông nói:

"Ở bán kết, bạn phải gặp những đối rất mạnh, và Liverpool là một trong những đội bóng mạnh nhất. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, muốn kiểm soát, nhưng họ đã không cho chúng tôi làm điều đó. Chúng tôi không thể chơi bóng theo ý của mình”.

“Đội bóng đã chơi nỗ lực trong hiệp thi đấu đầu tiên, chúng tôi đã giữ sạch lưới. Tuy nhiên, những khoảnh khắc mất tập trung đầu hiệp 2 khiến Villarreal phải nhận 2 bàn thua. Chúng tôi sẽ phải xem lại những tình huống này”.

"Đó là Liverpool mà tất cả các đội bóng đều không muốn đối đầu. Họ rất mạnh, họ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chúng tôi đã có một kế hoạch nhưng nó không thành công. Cách biệt còn có thể lớn hơn nữa nếu họ dứt điểm tốt hơn. Dù sao thì vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Cơ hội vào chung kết là rất khó khăn, song chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, và toàn đội sẽ nỗ lực hết mình”.
Điểm nhấn Liverpool 2-0 Villarreal: Anfield là điểm tựa, The Kop đặt một chân vào trận chung kếtĐiểm nhấn Liverpool 2-0 Villarreal: Anfield là điểm tựa, The Kop đặt một chân vào trận chung kết
Trận đấu Liverpool vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield khép...
Liverpool hiện tại hay nhất trong lịch sửLiverpool hiện tại hay nhất trong lịch sử
Rio Ferdinand tin rằng đây là đội Liverpool tốt nhất mà anh ấy từng thấy và khẳng định họ đang có những bước đi đúng đắn để giành những danh hiệu.
Sao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan HendersonSao Villarreal định tẩn cả Jurgen Klopp và Jordan Henderson
Hậu vệ Juan Foyth của Villarreal đã có những hành động khiêu khích cả HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson sau trận thua Liverpool.
Sadio Mane sánh ngang Didier DrogbaSadio Mane sánh ngang Didier Drogba
Sadio Mane là người ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool trước Villarreal, anh đã cân bằng thành tích với huyền thoại Chelsea - Didier Drogba.
Villarreal quá tệ tại AnfieldVillarreal quá tệ tại Anfield
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs Villarreal, đội khách gần như không để lại một dấu ấn nào trong chuyến làm khách tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X