Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thu về 13.6 triệu bảng, Tottenham chấp nhận chia tay thêm một cầu thủ

Thứ Hai 26/08/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Wanyama rời Tottenham, cầu thủ người Kenya sắp cập bến CLB Club Brugge với giá 13.6 triệu bảng.

Victor Wanyama đã tìm được bến đỗ mới


Tiền vệ Victor Wanyama cập bến Tottenham từ Southampton vào năm 2016, khi mới đến Spurs ngôi sao sinh năm 1991 được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh không còn được HLV Pochettino trọng dụng.
 
Victor Wanyama rời Tottenham với giá 136 triệu bảng ở Hè 2019 hình ảnh

 Wanyama sắp rời Tottenham


Mùa giải vừa qua, Victor Wanyama chỉ có tổng cộng 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa này, cơ hội đá chính của anh đang là rất thấp khi Tottenham đưa về Ndombele từ Lyon. Hiện tại, Victor Wanyama thậm chí còn xếp sau cả Eric Dier cho một vị trí dự bị cho bộ ba, Harry Winks, Ndombele và Moussa Sissoko.

Với việc không được trao cơ hội, cựu sao Southampton đang đánh tiếng muốn tìm CLB mới. HLV Pochettino đã có trong tay quá nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự, bởi vậy ông sẵn sàng để Wanyama ra đi.

Victor Wanyama rời Tottenham, cầu thủ người Kenya sắp cập bến CLB Club Brugge với giá 13.6 triệu bảng. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, cuối tuần trước Club Brugge đã cử người đến London đàm phán, về cơ bản họ đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1991.

Cụ thể, đội bóng của Bỉ chấp nhận chi 13.6 triệu bảng, họ cũng đã thuyết phục thành công Wanyama ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được công bố vào thứ 5 tới đây. 

Wanyama dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Tottenham, song vẫn là một lựa chọn tốt nơi tuyến giữa. Với khả năng của mình cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể chiếm một suất đá chính trong đội hình của CLB Club Brugge.

Ngoài Wanyama thì Tottenham còn đứng trước khả năng chia tay Eriksen. Mới đây, HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen, ông thừa nhận tiền vệ người Đan Mạch có thể rời Spurs trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X