Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tướng Anh cảnh báo Premier League: Có vaccine thì đón khán giả

Thứ Hai 11/05/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Premier League đã nhận sắc lệnh từ Thủ tướng Boris Johnson về việc trở lại.


Ngoại hạng Anh tiếp tục không khán giả
 

Đang là quốc gia bùng nổ về số bệnh nhân Covid-19, Anh là ổ lây nhiễm hàng đầu châu Âu, và thứ 2 thế giới chỉ sau Mỹ. Mới nhất, có thêm 3 cầu thủ Brighton (không tiết lộ danh tính) nhiễm virus Corona, dù Premier League đang lên kế hoạch rục rịch trở lại vào đầu tháng 6.
 
Bởi vậy, Chính phủ Anh đã có những cảnh báo về việc tổ chức lại những trận đấu. Trong đó, Thủ tướng Boris Johnson cũng là một trong những nạn nhân của Covid-19, hiểu rõ nguy cơ lây lan của căn bệnh nguy hiểm này.

Thủ tướng Anh cảnh báo Premier League hình ảnh

Thủ tướng Anh Boris Johnson  cấm Premier League đón khán giả


Và thậm chí Premier League có trở lại chăng nữa, cũng không có cơ hội để các SVĐ chào đón khán giả, ít nhất cho tới tháng 9. Còn theo chia sẻ của Thủ tướng, thì thời điểm chính xác nhất các CĐV có thể tới sân xem bóng đá – là khi xuất hiện vaccine điều trị Covid-19.
 
Tất nhiên, điều đó đồng nghĩa khả năng không nhỏ các SVĐ không thể đón khán giả cho tới hết năm nay, thậm chí còn lâu hơn nữa. Bởi theo những thông tin liên quan, phải mất 18 tháng nữa các nhà khoa học mới tìm được vaccine chữa bệnh.
Trò cưng thầy Moyes đòi vaccine mới chịu đá bóng
Trong bối cảnh nước Anh đang rục rịch tổ chức lại Premier League, tiền vệ Manuel Lanzini lại yêu cầu điều kiện này mới chịu xỏ giày thi đấu.
Premier League trở lại, cấm cầu thủ đủ thứ từ khạc nhổ đến... chăn gối
Các công tác chuẩn bị cho Premier League trở lại sau mùa dịch Covid-19 được lên kế hoạch kỹ càng, với nhiều thay đổi ảnh hưởng trực tiếp đến các cầu thủ tham...
Brighton có người thứ 3 nhiễm Covid-19, Premier League tính sao?
Giám đốc điều hành Brighton, Paul Barber kêu gọi Premier League cung cấp một kế hoạch chi tiết về các giai đoạn cần thiết để khởi động lại mùa giải.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X