Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành xuất sắc của Arsenal chính thức quyết định tương lai

Thứ Ba 23/06/2015 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây thủ thành David Ospina đã trả lời phỏng vấn tờ Express của Anh và xác nhận sẽ ra đi nếu Arsenal chiêu mộ thành công Petr Cech.

thu mon david ospina cua arsenal hinh anh
Ospina sẽ ra đi nếu Petr Cech cập bến Arsenal
 
Nửa đầu mùa giải, người trấn giữ khung thành của Pháo thủ là Wojciech Szczesny. Thủ thành người Ba Lan đã tiến bộ khá nhiều so với mùa giải trước đó. Tuy nhiên anh vẫn hay mắc những sai lầm vô cùng ngớ ngẩn và khiến Arsenal mất điểm đáng tiếc ở nhiều trận đấu. Đặc biệt, sau scandal hút thuốc vô kỉ luật, người gác đền số 1 của đội chủ sân Emirates đã phải nhường chỗ cho cái tên dự bị David Ospina.
 
Thủ môn David Ospina chuyển đến Arsenal từ Nice vào mùa hè năm ngoái với mức phí vỏn vẹn 3 triệu bảng sau khi thể hiện thành công trong màu áo tuyển Colombia tại VCK World Cup 2014. Trong 18 trận ra sân cho Pháo thủ, cầu thủ người Colombia có tới 10 trận giữ sạch lưới. Phong độ ổn định đó giúp đội bóng Bắc London băng băng tiến lên trên bảng xếp hạng và cuối cùng kết thúc ở vị trí thứ ba chung cuộc, đồng nghĩa với một suất vào thẳng vòng bảng Champions League. Đó là nền tảng để HLV Wenger tiếp tục đầu tư vào đội hình The Gunners để cạnh tranh cho những danh hiệu cao quý vào mùa giải tới. Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal ngày 23/6
, cái tên đầu tiên gần như chắc chắn sẽ cập bến Emirates hè này là thủ thành Petr Cech của Chelsea.
 
Hiện tại, đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Fenerbahce đang liên hệ để có được Ospina. Khi được báo giới hỏi về thương vụ này, thủ thành 26 tuổi đã cho biết: "Họ đang làm việc với người đại diện của tôi. Hiện giờ tâm trí của tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu tốt nhất để giúp Colombia tiến càng sâu càng tốt ở kì giải đấu Copa America 2015 này."
 
Đương nhiên thủ môn Cech đến Arsenal chắc chắn không phải để ngồi dự bị. Trong khi đó Szczesny cũng đã lên tiếng sẵn sàng ở lại chiến đấu đến cùng vì một vị trí chính thức trong khung gỗ của Pháo thủ. David Ospina là một thủ môn xuất sắc và chắc chắn anh muốn được bắt chính trong mọi trận đấu. Vậy nên ra đi có lẽ là giải pháp tốt nhất cho người gác đền của tuyển Colombia.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X