Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Valdes chấm dứt "mối tình chớm nở" với M.U

Thứ Bảy 29/11/2014 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin mới nhất, cựu thần gác đền của Barcelona được cho đã rời đại bản doanh của "Quỷ đỏ" để trở lại Tây Ban Nha.

Victor Valdes đã phải nghỉ thi đấu từ tháng ba năm nay do chấn thương đầu gối. Chính vì lý do đó mà sau khi hết hạn hợp đồng với Barca hồi tháng 6 vừa rồi, thủ môn 32 tuổi này không làm sao tìm được CLB mới dù ai cũng biết, Valdes từng là người giữ gôn hàng đầu La Liga trong nhiều năm trời và đoạt không ít danh hiệu Zamora dành cho thủ thành hay nhất mùa giải. Ngay cả đến lúc ra đi, Valdes vẫn rất đáng tin cậy nơi khung gỗ Blaugrana và được CLB ra sức níu kéo song ý anh đã quyết.

Thu thanh Valdes cham dut moi tinh chom no voi M.U hinh anh
 

Dạo gần đây, nhằm phục hồi thể lực và lấy lại phong độ, Valdes đã tới Man Utd xin tập nhờ. Chính điều này, đã dấy lên nhiều tin đồn rằng "Quỷ đỏ"̉ tính giữ Valdes ở lại Old Trafford lâu dài làm dự bị cho thủ thành số 1 David de Gea do "dự bị chiến lược" Anders Lindegaard không được lòng Van Gaal. Thậm chí còn nhớ, trước thềm đại chiến với Arsenal, Valdes được cho gia nhập M.U trong nay mai sau khi De Gea bị chấn thương lúc trở về triệu tập ở ĐTQG Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, rốt cục, tất cả những "giả thuyết" trên đã không trở thành hiện thực. Theo tiết lộ từ đài phát thanh Catalunya Radio ở Tây Ban Nha thì trong ngày hôm qua 28/11, thủ thành 32 tuổi đã khăn gói rời khỏi đại bản doanh của Man Utd và trở về quê nhà, chờ đợi một cơ hội khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hiện tại, Victor Valdes vẫn đang được theo dõi bởi CLB Liverpool. Trước khi nhận lời tới M.U luyện tập, Valdes cũng đã được The Kop mời tới thử việc 4 ngày tại trung tâm tập luyện Melwood để kiểm tra tình hình sức khoẻ lẫn phong độ. Song thủ thành 32 tuổi này đã lắc đầu từ chối thiện chí đó.

Hiện tại, Liverpool đang rất muốn đưa về một thủ môn chất lượng mới để tạo sự cạnh tranh lành mạnh cho Simon Mignolet, thủ thành đã thi đấu không còn được ổn định như mùa trước, thường xuyên mắc phải sai sót nhưng vẫn được bắt chính bởi đơn giản không có dự bị xứng đáng. 

Thiên Bình - Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X