Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Ramsdale nói gì sau chiến thắng thót tim của Arsenal?

Thứ Hai 17/10/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi vừa giành 3 điểm đầy khó nhọc tại Elland Road, thủ môn Aaron Ramsdale cho rằng Arsenal đã phòng ngự xuất sắc để giành chiến thắng.

CLB Arsenal vừa có thêm 3 điểm sau chuyến làm khách tới sân Elland Road của Leeds tại vòng 11 giải NHA diễn ra cuối tuần qua. Dù thắng ở trận này nhưng phải thừa nhận đây là một thắng lợi vô cùng quỷ đỏ của Pháo thủ, khi mà họ gần như đã để mất thế trận vào tay đội chủ nhà. 

Thủ thành Ramsdale nói gì sau chiến thắng thót tim của Arsenal 1
Aaron Ramsdale tiếp tục chơi ổn định trong màu áo Arsenal.

Và chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Aaron Ramsdale cho biết: "Nhìn chung, ở khía cạnh tập thể, Arsenal đã chơi phòng ngự xuất sắc. Chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Leeds là một nhiệm vụ hết sức khó khăn. Nhưng chúng tôi đã làm được điều đó. 

Tất nhiên chúng tôi muốn thắng đậm hơn song đội đã tìm ra cách để giành chiến thắng trong ngày hôm nay. Và đó mới là điều quan trọng nhất. Arsenal có thể lép vế về tấn công nhưng như tôi đã nói thì toàn đội đã có một trận đấu phòng ngự xuất sắc".

Ở trận này, có thể nói những đóng góp của Aaron Ramsdale cho Arsenal là không hề nhỏ. Theo số liệu thống kê từ Whoscored, ngôi sao người Anh có tổng cộng 4 pha cứu thua thành công sau 90 phút. Với sự ổn định của mình, anh liên tục có những pha bay người cứu thua, qua đó góp phần giúp Arsenal giữ sạch mành lưới tới hết trận đấu.

Chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của học trò, HLV Arteta cũng dành lời khen ngợi cho thủ thành người Anh: "Chúng tôi để mất bóng đơn giản ở những tình huống nguy hiểm. Đôi khi Arsenal đã gặp may. Tôi nghĩ hôm nay Ramsdale đã có một màn trình diễn xuất sắc".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X