Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Ramsdale khẳng định Arsenal không tự bắn vào chân

Thứ Bảy 20/05/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành người Anh đang bắt chính cho CLB Arsenal, Aaron Ramsdale đã khẳng định mình hoàn toàn tự hào về những gì mà đội nhà đã làm được trong cuộc đua tại giải NHA mùa này. 

CLB Arsenal lúc này đã kém Man City tới 4 điểm và gần như đã hết hi vọng giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh khi phía trước mặt họ chỉ còn lại hai vòng đấu nữa. 

Thủ thành Ramsdale khẳng định Arsenal không tự bắn vào chân 1
Aaron Ramsdale khẳng định Arsenal đã nỗ lực hết sức.

Mặc dù từng dẫn đầu giải đấu trong suốt một thời gian dài, nhưng việc không có phong độ ổn định trong thời gian gần đây cùng sự vươn lên mạnh mẽ của Man xanh đã khiến Arsenal đánh mất hi vọng giành ngôi vương. 

Và chia sẻ về cuộc đua vô địch mùa này, thủ thành Aaron Ramsdale đã khẳng định Arsenal không 'tự bắn vào chân mình'. Thủ môn sinh năm 1998 nói hôm 19/5: "Mọi người nghĩ chúng tôi đã tự bắn vào chân, nhưng đó chỉ là kết luận rẻ tiền. Họ không hề nghĩ đến những điều kỳ diệu Arsenal đã đạt được mùa này. Dĩ nhiên chúng tôi thất vọng vì mất đỉnh bảng, nhưng cực kỳ tự hào về bản thân.

Không thể đổ lỗi cho chúng tôi khi đối thủ chuẩn bị vô địch lần thứ năm trong sáu mùa giải gần đây ở Ngoại hạng Anh. Họ đã thắng 11 trận liên tiếp và có thể đoạt ba danh hiệu lớn mùa này. Chúng tôi cũng phải thực tế".

Vào tối nay, CLB Arsenal sẽ có chuyến làm khách gặp Nottingham Forest - đội đang đứng thứ 16 và chưa đảm bảo trụ hạng. Một tuần sau, thầy trò Arteta trở về Emirates ở vòng cuối gặp Wolverhampton.

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X