Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Mignolet lên tiếng thách thức Neuer và Casillas

Thứ Hai 29/05/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải trắng tay (chỉ đạt được “danh hiệu” Top 4), HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang rất muốn bổ sung một thủ thành đẳng cấp. Nhưng thủ môn Simon Mignolet tuyên bố anh sẵn sàng đối diện với mọi thách thức.


 
Đây là một mùa giải thất bại của thầy trò Jurgen Klopp. Mặc dù chỉ phải tập trung cho giải quốc nội, tuy nhiên Liverpool không thể cạnh tranh cho chức vô địch như sự kỳ vọng của các CĐV. Thậm chí, Simon Mignolet và các đồng đội phải “tử chiến” đến vòng đấu cuối cùng mới chắc suất Top 4.
 
Simon Mignolet
Thủ môn Simon Mignolet đã trải qua một mùa giải khó khăn cùng Liverpool

Để có thể sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu, cộng thêm việc trở lại đấu trường Champions League vào mùa giải tới (nếu vượt qua vòng play-off), HLV người Đức đang rất muốn bổ sung lực lượng cho The Kop. Theo đó, tiền vệ Naby Keita của Leipzig và trung vệ Van Dijk của Southampton là những mục tiêu hàng đầu, ngoài ra Klopp còn nhắm cả thủ môn kỳ cựu Iker Casillas đang khoác áo FC Porto để thay thế Mignolet.
 
Trước thách thức này, thủ môn 29 tuổi người Bỉ cho biết anh không quan tâm Liverpool đưa về những ai. Simon Mignolet chia sẻ: “Thật khó chịu với những tin đồn chuyển nhượng, về những người được cho là sẽ thế chỗ của tôi tại Liverpool. Báo chí liên tục đồn đoán tôi sẽ phải cạnh tranh với Casillas, Neuer, Ter Stegen hay Joe Hart,… Tôi sẵn sàng để chiến đấu với tất cả bọn họ, và sẽ thể hiện ở mùa giải tới.”
 
“Khi bạn là thủ thành của một đội bóng như Liverpool, những sự soi xét luôn luôn ở đó, dù cho bạn đã có một màn trình diễn hoàn hảo hay tồi tệ. Thậm chí ngay vào lúc này, sau một mùa giải rất khó khăn, các tin đồn lại xuất hiện với Iker Casillas. Tôi cảm thấy tức giận từ trong sâu thẳm, tôi không nghĩ bất cứ ai trên thế giới này lại không khó chịu với điều đó. Tôi đã thể hiện bản thân mình, hiểu mọi chuyện ở Liverpool và bây giờ, tôi tin rằng mình có thể giải quyết mọi thứ.”
Liverpool tính gây sốc với huyền thoại Real Madrid
Thủ môn Iker Casillas có thể là nhân vật chính trong một thương vụ bất ngờ ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 này khi chia tay Porto để cập bến Anfield.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X