Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Kuszczak đả kích Man Utd

Chủ Nhật 04/03/2012 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tomasz Kuszczak vẫn không ngừng công kích Man Utd vì đã đối xử tệ bạc với anh.

Như đã biết, kể từ khi Van der Sar giải nghệ, Man Utd đã đưa về David De Gea để thế chỗ và quyết định đó đã lấy đi tất cả những cơ hội mong manh mà Tomasz Kuszczak có. Thủ thành này phải trải qua nửa mùa giải thậm chí không có chỗ trên băng ghế dự bị. Và phải đến tận ngày 21/2 vừa qua, anh mới được tạm thời giải phóng thông qua hợp đồng cho mượn đến Watford có thời hạn đến hết mùa giải này.

Tomasz Kuszczak trong lần ra sân duy nhất tại Watford

Xem ra ở bến đỗ mới, Kuszczak cảm thấy dễ nói về đội bóng của mình hơn, và đây cũng là dịp để anh bày tỏ nỗi bức xúc phải hứng chịu suốt thời gian qua. Anh tâm sự trên tờ The Sun: “Tôi biết mình đã thực sự bị cho ra rìa khi Man Utd chi 18 triệu bảng đưa một thủ thành mới về. Và anh ấy đã được trao rất nhiều cơ hội, dù cho anh ấy cũng nhiều lần mắc sai lầm. Xem ra đây là một năm mà các thủ thành vẫn còn đất diễn khi họ chơi không tốt, không giống như tôi ở mùa trước. Còn lúc này, Dea Gea đang chơi tốt và anh ấy xứng đáng với sự tin tưởng của đội bóng”.

Hẳn là Kuszczak than phiền vì số phận hẩm hiu của mình. Không chỉ ở Old Traffod mà còn tại Watford. Đã 2 tuần qua đi mà thủ thành 30 tuổi này cũng chỉ có 1 lần được tin dùng. Việc đến Watford là cơ hội để anh tìm lại cảm giác bóng sau nhiều tháng bị “cùn”. Nhưng, nếu vẫn tiếp tục bị giam cầm trên băng ghế dự bị như hiện tại thì không hiểu Kuszczak lấy đâu làm niềm tin cho hy vọng có vé đến EURO 2012 cùng ĐT Ba Lan. Nên nhớ rằng ở đội bóng này, vẫn còn những cái tên nặng ký như Szczęsny, Artur Boruc hay Fabianski. Họ đều tài năng và quan trọng hơn là họ có cơ hội để duy trì cũng như phát triển tài năng của mình, trái ngược hoàn toàn với thủ thành của Man Utd.

Lam Ngọc (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X