Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Julio Cesar chính thức gia nhập QPR

Thứ Năm 30/08/2012 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

QPR đã chính thức có được chữ kí của thủ thành Julio Cesar từ Inter Milan. Nhà vô địch Champions League năm 2010 sẽ gắn bó với đội chủ sân Loftus Road theo một hợp đồng có thời hạn 4 năm.

HLV Mark Hughes đã quyết tâm chiêu mộ thủ thành 32 tuổi sau màn khởi động tồi tệ của đội bóng tại Premier League. Thất bại 0-5 trước Swansea trong ngày khai mạc đúng là một thảm họa và nó không thể lặp lại với một CLB nhiều tham vọng như QPR.

Julio Cesar
Thêm một thủ môn đẳng cấp đến với nước Anh

Cesar sẽ gắn bó với QPR tới hết năm 2016. Anh nhiều khả năng sẽ ra mắt CLB trong trận đấu với Chelsea, diễn ra sau loạt nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia. Hughes chia sẻ trên trang chủ của QPR: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã thu hút được một thủ môn với những kĩ năng xuất chúng đến với CLB. Khi bạn có cơ hội kí hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp cao như vậy, bạn phải hành động thật nhanh. Chúng tôi đã làm được điều đó và đã hoàn thành hợp đồng. Ý định của tôi luôn là mang về 2 thủ môn trong mùa Hè. Đến lúc này, chúng tôi đang có một cuộc cạnh tranh nội bộ vô cùng ấn tượng cho vị trí đó.”

Hughes tiếp tục ca ngợi Cesar: “Cậu ấy là một con người tuyệt vời, đồng thời là một cầu thủ xuất chúng. QPR không chỉ được hưởng lợi từ tài năng của Cesar, chúng tôi còn được hưởng lợi từ kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và ý chí chiến thắng của cậu ấy.”

Bản thân Cesar cũng cho biết anh hoàn toàn hài lòng khi chuyển tới Premier League. Anh đã được nghe Hughes và ông chủ Tony Fernandes thuyết trình về tham vọng của CLB và rất háo hức với kế hoạch đó. Thủ môn người Brazil cho biết: “Tôi rất vui và hào hứng vì đã có mặt tại đây. Tham vọng của đội bóng đã được chủ tịch và HLV trình bày với tôi. Tôi không thể ấn tượng nhiều hơn nữa. Khát khao chinh phục mọi thứ ở CLB này là rất rõ ràng với tất cả mọi người chứng kiến. Tôi muốn được là một phần của giấc mơ đó. Tôi tới đây để cạnh tranh cho vị trí của mình và cống hiến tất cả những gì tôi có.”

Cesar tiếp tục: “English Premier League là giải đấu số một thế giới. Tất cả các cầu thủ đều muốn thi đấu tại đây. Tôi không phải là ngoại lệ. Lúc này, tôi chỉ muốn cống hiến trọn vẹn khả năng của mình cho đội bóng và cho các CĐV thấy những gì tôi có thể làm được. Đây thực sự là một cuộc chuyển nhượng thú vị và tôi không thể chờ lâu hơn nữa để bắt đầu những thử thách mới tại QPR".
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X