Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Hugo Lloris "cáu tiết" với HLV Villas Boas

Thứ Hai 10/09/2012 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Một trong những bản hợp đồng mới nhất của Tottenham- thủ thành Hugo Lloris đang cảm thấy rất bất bình và rất sẵn sàng để đối chất với ông thầy mới người BĐN về lý do anh vẫn chưa thể được thi đấu cho Tottenham.

Cựu thủ thành Lyon đến với Tottenham vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè 2012 với mức giá 8 triệu bảng, kèm theo lời hứa chắc nịch của HLV Villas Boas về một suất đá chính trong đội tuyển. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng của thủ thành Brad Friedel thời gian gần đây, HLV Villas Boas không những "quên béng" mất Lloris mà còn chẳng tiếc lời ca ngợi thủ thành 42 tuổi người Mỹ.

Hugo Lloris
Hugo Lloris cho biết anh cảm thấy như bị HLV Villas "lừa gạt"
Trả lời với báo chí sau trận đấu với Norwich cách đây ít lâu, HLV Villas Boas cho biết: "Brad đã thi đấu rất tuyệt và xứng đáng tiếp tục đứng trước khung gỗ. Hugo Lloris cũng là một thủ môn tốt tuy nhiên Tottenham sở hữu cậu ấy để phục vụ cho một tương lai dài. Tôi nghĩ cậu ấy còn phải học hỏi nhiều điều và Brad sẽ giúp ích cho cậu ấy."

Điều đó có nghĩa rằng thay vì nghiễm nhiên được thừa hưởng chiếc áo "số một" của Brad Friedel thì giờ đây thủ thành người Pháp lại phải "giành giật" với người đồng nghiệp đến từ đất nước cờ hoa. Hugo Lloris đã tỏ ra rất chạnh lòng bởi anh cũng vừa có dịp thể hiện mình xuất sắc như thế nào trong chiến thắng 1-0 của tuyển Pháp trước Phần Lan mới đây. Hugo Lloris buồn bã cho biết: "Phát biểu của Villas Boas thật sự khiến tôi buồn tuy nhiên tôi không muốn nghĩ đến chuyện đó vào lúc này. Hiện tôi chỉ muốn tập trung cho ĐTQG và sau đó mới tính tới chuyện sự nghiệp của mình."

Việc dùng người của HLV Villas Boas đang khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về những toan tính của vị chiến lược gia người Bồ này. Thậm chí, HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra không đồng tình với Villas Boas. Trả lời với báo chí, Ngài Giáo Sư cho biết: "Brad Friedel vừa cứu Villas Boas một bàn thua trông thấy và ông ấy mang ơn cậu ta. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa rằng Villas Boas lại không sử dụng đến Hugo Lloris như vậy. Hẳn ai cũng biết Hugo Lloris xuất sắc như thế nào và chẳng phải chuyện tuyệt vời gì khi một HLV cho rằng cậu ấy phải cạnh tranh với một thủ thành đã 42 tuổi- mà lẽ ra cậu ấy được đưa về White Hart Lane với mục đích thay thế."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X