Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Hedman kiếm được bản hợp đồng với Chelsea

Thứ Ba 14/11/2006 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Thụy Điển, Magnus Hedman đã ký vào bản hợp đồng với CLB Chelsea để trở thành thủ môn số 3 tại Stamford Bridge cho đến cuối mùa giải.

"Chúng tôi đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng." - Hedman phát biểu trên website bóng đá của kênh truyền hình hàng đầu Thụy Điển, TV4.

Thủ môn số 3 mới của Chelsea, Magnus Hedman

Thủ thành 33 tuổi đã quyết tâm quay trở lại sân cỏ sau khi hay tin Chelsea đang tuyển người vì Petr Cech mới bị chấn thương ở vùng đầu. Với việc chính thức trở thành người của Chelsea, Hedman sẽ bắt dự bị cho Carlo Cudicini và Hilario.

Magnus Hedman trước đây từng là "người giữ đền" số 1 của Celtic và Coventry City. Anh đã đảm nhiệm vai trò bình luận viên trên kênh TV4 kể từ sau khi giã từ sân cỏ năm 2005.

Petr Cech hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ngày bị chấn thương rất nặng ở trận đấu với reading hồi tháng trước. Thủ thành số 1 người CH Czech đã phải phẫu thuật và chêm 2 bản kim loại mỏng vào đầu. Chắc chắn, anh sẽ không thể quay trở lại sân cỏ trước tháng 1 này.

Trong quãng thời gian vừa qua, thủ môn số 3 Hilario đã được trao cơ hội và bắt khá tốt. Tuy nhiên, sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, Carlo Cudicini đã lấy lại vị trí chính thức trong khung gỗ kể từ trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa ở League Cup hồi giữa tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X