Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành David De Gea đứng trước cơ hội lập cột mốc mới ở MU 

Chủ Nhật 16/10/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nếu có mặt trên sân trong trận gặp Newcastle United hôm nay, David De Gea sẽ chính thức chạm mốc 500 trận đấu cho CLB Man Utd.

Tại vòng 11 giải NHA 2022/23, CLB Manchester United sẽ được chơi trên sân nhà gặp đối thủ Newcastle. Với phong độ ổn định hiện tại, gần như chắc chắn thủ môn David De Gea sẽ được HLV Ten Hag điền tên vào đội hình đá chính trong trận này. 

Thủ thành David De Gea đứng trước cơ hội lập cột mốc mới ở MU 1
Thủ môn David De Gea sắp chạm mốc 500 trận đấu cho MU.

Và một khi điều đó xảy ra, De Gea sẽ chính thức thiết lập cột mốc mới ở MU. Đó là việc anh sẽ chạm mốc 500 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong sự nghiệp. Trong lịch sử đội bóng, mới chỉ có 10 gương mặt làm được điều này. 

Đó là Sir Bobby Charlton, Ryan Giggs, Paul Scholes, Bill Foulkes, Gary Neville, Wayne Rooney, Alex Stepney, Tony Dunne, Denis Irwin và Joe Spence.

David De Gea gia nhập Quỷ đỏ từ Atletico Madrid vào tháng 6 năm 2011. Trong hơn một thập kỷ qua, người gác đền tới từ Tây Ban Nha đã góp công sức cùng Quỷ đỏ vô địch Premier League, FA Cup, EFL Cup và Europa League.

Chia sẻ trước cơ hội chạm mốc 500 trận đấu cho Quỷ đỏ, De Gea hào hứng cho biết: "Đó sẽ là một điều đặc biệt. Được chơi 500 trận cho một CLB như MU là một vinh dự lớn với cá nhân tôi. 

Song có lẽ tôi sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa hơn khi tôi chia tay sân cỏ. Lúc đó tôi sẽ có thể tự hào nói rằng: 'OK, tôi đã chơi hơn 500 trận cho một câu lạc bộ như Man United'.

Thành thật mà nói, tôi rất tự hào. Chỉ cần trở thành một phần của câu lạc bộ này, đó cũng là một giấc mơ. Thật không thể tin được khi tôi đã ra sân nhiều như vậy ở đây".

De Gea sẽ kết thúc hợp đồng thi đấu cho MU vào tháng 6 năm sau. Thời gian qua, đã có không ít tin đồn chuyển nhượng liên quan tới người gác đền sinh năm 1990. Song anh đã cho biết minh sẵn sàng ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Ngôi sao người TBN chia sẻ: “Tôi muốn ở lại đây nhiều năm nữa để lập kỷ lục, để giành những danh hiệu. Đây là đội bóng mà tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao và tôi sẵn sàng cho điều này (ký hợp đồng)".

 

HLV Ten Hag kỳ vọng Martial kịp trở lại ở trận gặp Newcastle United.HLV Ten Hag kỳ vọng Martial kịp trở lại ở trận gặp Newcastle United.
Trước màn đối đầu với Newcastle United tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vào ngày Chủ Nhật tới, HLV Erik Ten Hag đã cập nhật về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.
Nhận định MU vs Newcastle (20h00 ngày 16/10): Bắn hạ Chích choèNhận định MU vs Newcastle (20h00 ngày 16/10): Bắn hạ Chích choè
Hơn kém nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ cần tận dụng lợi thế sân nhà để đả bại Chích choè. Dưới đây là những nhận định MU vs Newcastle vòng 11 Premier League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X