Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Courtois giải thích nguyên nhân Tottenham bị "ma ám" ở Wembley

Thứ Ba 22/08/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League, Chelsea đã giành thắng lợi trước Tottenham ngay trên sân nhà. Và thủ môn Thibaut Courtois đã lên giọng “đá xoáy” Spurs vì kết quả này.


Đến làm khách trên sân của Tottenham tại White Hart Lane không bao giờ là điều dễ dàng, nhưng việc được thi đấu tại Wembley là một vấn đề khác. Tại đây, Chelsea đã giành 4 chiến thắng liên tiếp (trước khi trận đấu này diễn ra), vì vậy họ đã nhận được lợi thế tinh thần rất lớn. Về phía Tottenham, đây đã là trận thua thứ 8 trong tổng cộng 10 lần thi đấu tại Wembley.
 
Trong hiệp 1 trận đại chiến này, BLĐ Tottenham đã kết nối một tay trống vào hệ thống âm thanh trên SVĐ nhằm tăng tiếng ồn cùng hơn 70 nghìn CĐV. Tuy nhiên điều này đã phản tác dụng, khi BTC Premier League thông báo với Tottenham là họ không được phép làm như vậy trong hiệp 2. Gà trống không phải nhận bất kỳ án phạt nào về hành vi kể trên, nhưng họ không được phép tái diễn trong trận đấu tiếp theo trên “sân nhà” Wembley.

Thu thanh Courtois giai thich nguyen nhan Tottenham bi ma am o Wembley hinh anh
Thibaut Courtois và các đồng đội tiếp tục hạ gục Tottenham tại Wembley 

Chia sẻ về vấn đề này, Thibaut Coustois cho biết: “Tottenham hoàn toàn có thể đem thêm nhiều CĐV vào sân, điều đó sẽ tuyệt vời hơn nhiều. Tôi không nghĩ rằng phải đặt loa nhằm khuếch đại tiếng ồn là một điều tốt. Ở hiệp thứ 2, họ thông báo có hơn 70 nghìn CĐV trên sân bóng, và rõ ràng con số này ấn tượng hơn 40 nghìn CĐV ở White Hart Lane. Điều khác biệt duy nhất là tại Wembley, Tottenham chơi bóng với nhiều áp lực hơn. Tôi nghĩ một SVĐ nhỏ như White Hart Lane có lẽ sẽ tốt hơn cho họ.”
 
“Wembley là một SVĐ tuyệt vời, nhưng những SVĐ kiểu như vậy sẽ thúc đẩy động lực và khiến tất cả các đội bóng thi đấu tốt hơn. Nó giống như một trận đấu tại Champions League, nơi bạn có thể phá bỏ giới hạn và vượt lên chính mình. SVĐ này sẽ gây ấn tượng với những đội đến đây thi đấu, vì vậy đối với Tottenham, điều này là không hề dễ dàng.”
 
Cùng với đó, thủ môn người Bỉ cũng tiết lộ kế hoạch của Chelsea trong thời gian sắp tới. Anh cho biết đội bóng sẽ cố gắng đem về các tân binh, song song với việc cải thiện phong độ của mình để hướng đến một mùa giải thành công trước mắt.

Thua Chelsea, HLV Tottenham không đổ lỗi cho sân nhà “ma ám”
Tiếp đón nhà ĐKVĐ Premier League với khí thế hừng hực, rốt cuộc đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã phải nhận một kết cục đắng cay.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X