Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Vidic muốn Rooney ở lại và trở thành một huyền thoại

Chủ Nhật 07/07/2013 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không quá ngạc nhiên khi chủ đề được quan tâm nhất trong buổi họp báo ra mắt của huấn luyện viên David Moyes chính là Wayne Rooney. Không chỉ chiến lược gia này mà trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic cũng muốn tuyển thủ Anh ở lại Old Trafford.

Rooney cần phải sớm khẳng định tương lai của mình
Rooney cần phải sớm khẳng định tương lai của mình

Vidic tuyên bố muốn Rooney tiếp tục ở lại M.U, anh thậm chí còn cho rằng đây là thời điểm mà “R10” có thể cống hiến tối đa năng lực cho “Quỷ đỏ”. Trung vệ này cho biết: “Wayne đang ở trong tình trạng tốt nhất mà tôi đã từng thấy trong vòng 5 năm qua. Tôi không nói chuyện với Rooney về tương lai của cậu ấy nhưng tôi đã nhìn thấy cậu ấy tập luyện rất tốt trong vài ngày qua. Tôi đang chờ đợi cậu ấy sẽ chơi cho câu lạc bộ và chơi với phong độ tốt nhất.”

Sau buổi họp báo đầu tiên của mình, HLV David Moyes thông báo với giới truyền thông rằng Rooney sẽ tiếp tục chơi bóng cho M.U chứ không đi đâu hết. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn chưa hề đưa ra một lời khẳng định nào. Với Moyes, ông luôn chờ đợi Rooney sẽ trở thành huyền thoại ở sân Old Trafford.

“Khi tôi đi xuống sân tập, tôi nhìn thấy hình ảnh của những huyền thoại đã chơi cho CLB này.” Moyes thổ lộ. “Tôi có thể nhìn thấy George Best, Denis Law, Bobby Charlton, Roy Keane và tôi nghĩ Rooney không quá xa với điều đó.”

Moyes cho rằng Rooney cần phải đối mặt với thách thức ghi thêm 40 và 52 bàn thắng để có thể sánh ngang với huyền thoại Denis Law và Sir Bobby Charlton, hai chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử M.U. Vị HLV mới của “Quỷ đỏ” cũng không tiếc cất lên những lời “ngon ngọt” để thuyết phục Rooney ở lại. Ông nói: “Tôi đã có nhiều cuộc gặp với Rooney. Tôi may mắn khi biết cậu ấy từ khi cậu ấy mới 16 tuổi. Cậu ấy không phải để bán. Cậu ấy là một cầu thủ của M.U và sẽ vẫn mãi là cầu thủ của M.U.”

Đồng đội và cả người thầy mới đã nói hết tất cả những điều mong mỏi từ Rooney. Bây giờ, quyết định thuộc về tiền đạo 27 tuổi và Rooney cần phải nhớ rằng “Nhà hát của những giấc mơ” chưa bao giờ đóng cánh cửa lại với anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X