Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Steven Gerrard sắp rời Anfield vì bị Liverpool "phụ tình"

Thứ Sáu 02/01/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Liverpool, Steven Gerrard sắp rời Anfield để đầu quân cho La Galaxy sau khi không được Liverpool gia hạn hợp đồng.
Thu quan Steven Gerrard sap roi Liverpool hinh anh
Steven Gerrard sắp rời Liverpool.

Steven Gerrard, người gắn liền với câu nói nổi tiếng: "Nếu tôi chết, hãy chôn tôi ở Anfield" sắp chia tay Liverpool sau khi không được đội bóng gia hạn hợp đồng. Ở cái tuổi 34, Gerrard muốn cống hiến cho The Kop ít nhất thêm 1 năm nữa và điều này đã được HLV Rodgers lên tiếng xác nhận nhưng ban lãnh đạo Liverpool lại chưa có động thái gì về việc giữ chân tiền vệ này, hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6/2015.
Nhận thấy tương lai sẽ giống như Lampard (trước đó Lampard đã phải chia tay Chelsea trong nước mắt sau khi không được đội bóng gia hạn hợp đồng" nên Gerrard đã nhanh chóng đánh tiếng muốn rời Anfield ngay khi mùa giải kết thúc, và điểm đến cuối sự nghiệp của anh sẽ là La Galaxy.
Steven Gerrard bắt đầu đến Anfield từ năm 8 tuổi. Sau 26 năm gắn bó với The Kop, anh đã chơi 695 trận và ghi tới 177 bàn thắng và góp phần không nhỏ giúp đội bóng chinh phục nhiều danh hiệu cao quý như: 1 Champions League, cúp 2 FA Cup, 3 League Cup, 1 UEFA Cup, 2 UEFA Super Cup và 1 danh hiệu cao quý Charity Shield.
Mặc dù thế hiện khát khao được cống hiến trong màu áo của Liverpool nhưng mùa giải năm nay, Gerrard đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác với những bước chạy nặng nhọc. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn kịp đóng góp 8 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho đội chủ sân Anfield. 
Ở tuổi 34, độ tuổi xế chiều nhưng Gerrard lại đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trong đó HLV Mancini của Inter Milan rất muốn có chữ ký của thủ quân Liverpool, bên cạnh đó có nhiều đại gia ở giải nhà nghề Mỹ Toronto FC và New York và một số đội bóng ở Trung Đông. Tuy nhiên, trong một động thái mới đây nhất Gerrard đã tuyên bố sẽ không đầu quân cho bất cứ đội bóng nào chống lại Liverpool và cầu thủ này sẽ sang Mỹ để gia nhập La Galaxy.
Hiện tại phía La Galaxy và Gerrard đang tiến hành đám phán về một bản hợp đồng và cầu thủ này sẽ chơi tại Mỹ và tháng 6/2016.Thị trường mùa đông đã chính thức mở cửa và cũng là lúc Liverpool đẩy mạnh việc mua sắm, rất có thể sẽ có nhiều bản hợp đồng chất lượng sẽ đến Anfield trong thời gian tới và rõ ràng động thái không gia hạn hợp đồng với Gerrard chứng tỏ Liverpool đã không còn mặn mà với lão tướng 34 tuổi này nữa.
Ở một diễn biến khác, vào đêm qua Liverpool đã có trận hòa đáng tiếc 2-2 trước Leicester City để kéo dài chuỗi ngày đáng thất vọng. Hiện tại, The Kop rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và nằm khá xa so với top 4.
Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X