Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thủ quân" Steven Gerrard cán mốc chơi 700 trận cho Liverpool

Thứ Năm 05/02/2015 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc ra sân trong trận gặp Bolton (đá lại vòng 4 FA cup), thủ quân Steven Gerrard chính thức cán mốc chơi 700 trận cho Liverpool và lọt vào top 3 cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử của đội bóng chủ sân Anfield.

Thu quan Steven Gerrard can moc choi 700 tran cho Liverpool hinh anh
Gerrard cán mốc chơi 700 trận cho Liverpool.

Rạng sáng nay, 5/2, Liverpool đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục ngay trên sân của Bolton với tỉ số 2-1 (đá lại vòng 4 FA cup) bằng hai pha lập công muộn màng của Sterling và Coutinho. Chiến thắng ấn tượng này đã giúp cho thầy trò HLV Brendan Rodgers chính thức giành vé vào vòng 5. Song song niềm vui của The Kop, trận đấu này còn chứng kiến một kỷ niệm đẹp của thủ quân Steven Gerrard khi cầu thủ này cán mốc 700 trận và lọt vào top 3 cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử của đội bóng chủ sân Anfield.

Cụ thể, Gerrard đang đứng ở vị trí thứ 3 sau hai cựu cầu thủ Callaghan đang giữ kỷ lục 857 lần khoác áo Liverpool, Jamie Carragher với 737 lần.  Rõ ràng, Gerrard sẽ không còn cơ hội vượt mặt hai người đàn anh này khi cầu thủ 34 tuổi này sẽ chính thức rời Anfield vào cuối mùa để đầu quân cho CLB LA Galaxy, đội bóng đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ.

Mặc dù trước đây Gerrard đã từng tuyên bố sẽ quyết giải nghệ ở Liverpool khi gắn liền với câu nói “Nếu tôi chết, đừng chôn tôi mà hãy đưa tôi đến Anfield”. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố mà cầu thủ 34 tuổi đã không tiếp tục sự nghiệp tại Liverpool. Được biết, Gerrard sẽ nhận một mức lương khủng tại La Galaxy với 100.000 bảng/tuần, đây cũng là số tiền mà cựu danh thủ David Beckham cũng đã từng được hưởng khi đầu quân cho đội bóng của Mỹ.

Rõ ràng, với việc cán mốc 700 trận cho Liverpool thì đây được xem là kỷ niệm đẹp cuối cùng của Gerrard tại Liverpool sau 18 năm gắn bó với thành phố Cảng. Mùa giải năm nay, cầu thủ 34 tuổi vẫn là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Brendan Rodgers khi anh là một trong những cầu thủ chơi bóng nhiều nhất cho đội chủ sân Anfiel với 2086 phút thi đấu và ghi được 9 bàn cũng 1 đường kiến tạo.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Xem thêm video Bolton 1-2 Liverpool (đá lại vòng 4 FA cup):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X