Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân M.U đang bị "bỏ rơi"

Thứ Ba 13/08/2013 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ còn chưa đầy một năm nữa là giao kèo hiện tại với M.U đáo hạn, nhưng Nemanja Vidic vẫn chưa nhận được lời đề nghị ký tiếp từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

M.U chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Vidic
M.U chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Vidic

Hai mùa giải gần đây, trung vệ người Serbia liên tục phải đối mặt với những chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Sau quá trình điều trị, giờ anh rất quyết tâm gạt nỗi ám ảnh chấn thương để tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo đỏ.

Trường hợp của c cũng tương tự Rio Ferdinand cách đây một năm. Sau màn trình diễn thuyết phục mùa giải trước, Ferdinand đã được Quỷ đỏ tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới.

"Tôi không chờ đợi bất cứ điều gì. Mục tiêu quan trọng nhất lúc này là nhanh chóng lấy lại phong độ và rồi chúng ta sẽ xem xét những diễn biến xảy ra trong tương lai. Tôi không hề lo lắng về hoàn cảnh hiện tại. Bản thân chưa bao giờ đưa ra hứa hẹn về số trận ra sân thi đấu mỗi mùa. Nhưng lúc này, tôi cảm thấy khá ổn."

Nhận xét về M.U thời hậu Sir Alex Ferguson, cầu thủ 31 tuổi này nói thêm: "Quỷ đỏ luôn nhận được nhiều sự kỳ vọng. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc bảo vệ ngôi vương và không quan tâm đến những gì người khác nói. M.U sẽ chứng minh cho tất cả thấy khả năng đoạt những danh hiệu lớn như Champions League hay Premiership. Chúng tôi chiến đấu trên sân cỏ, chứ không phải đăng đàn lộng ngôn trên mặt báo. Sir Alex Ferguson là cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Dù ông đã ra đi, nhưng cuộc sống ở Old Trafford vẫn tiếp diễn và chúng tôi luôn tràn đầy động lực để chinh phục các đỉnh cao."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X