Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Man Utd "phớt lờ" lời mời của Barca và Juve

Thứ Năm 11/10/2012 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của trung vệ Nemanja Vidic xác nhận thân chủ của mình không hề có ý định rời Man United dù đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Juventus và Barcelona.

Cách đây chưa lâu, báo chí Anh đưa tin Barcelona và Juventus đều đang sốt sắng lo tăng cường cho trung tâm hàng thủ của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Và mục tiêu của họ là trung vệ Nemanja Vidic của M.U. Việc cả Barca và Juve cùng ráo riết săn đón Vidic cộng với việc Sir Alex "lén lút" đi coi giò Hummels của Dortmund càng khiến CĐV M.U lo lắng.

vidic
 

Liệu Quỷ đỏ sẽ phải bán ngay Vidic trong mùa Đông để kiếm về một khoản hay chấp nhận đối mặt với nguy cơ mất trắng anh sau mùa này? Hay là M.U sẽ giữ chân Vidic bằng việc thuyết phục anh ký hợp đồng mới?

Chưa có phản ứng gì từ BLĐ M.U nhưng mới đây, đại diện Silvano Martina của Vidic đã cười vào những tin đồn thất thiệt kia và quả quyết, thân chủ ông chỉ muốn gắn bó với M.U.

"Vidic không thi đấu vào thời điểm này bởi vì cậu ấy đã phẫu thuật. Do đó, thân chủ tôi chỉ nghĩ làm thế nào để phục hồi nhanh nhất chứ không phải về thị trường chuyển nhượng. Juventus đã đủ quota cho các cầu thủ không thuộc EU ở mùa giải này và rất khó để họ đặt giá cho Vidic", Martina phân tích: "Vidic đã là một phần quan trọng của câu lạc bộ và sẽ không có cuộc đàm phán với Juventus hay Barcelona".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X