Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Man City: Dẹp hết mọi chuyện, giờ là lúc để ăn mừng

Thứ Hai 23/09/2013 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau trận derby Manchester nào cũng thế, những người giành chiến thắng sẽ cảm thấy vô cùng hả hê, và có thể nói bất cứ điều gì sau trận đấu... 

Man City đã có một trận derby tưng bừng, hoàn toàn lấn lướt người hàng xóm hùng mạnh
Man City xứng đáng có được một màn ăn mừng hoành tráng

Vincent Kompany đặc biệt vui mừng sau màn vùi dập Manchester United không nương tay với tỉ số 4-1 của Manchester City đêm qua tại Etihad. Với một cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và khát khao chiến thắng được đẩy lên cao hơn bao giờ hết, 3 điểm mang đầy ý nghĩa này còn ngọt ngào hơn gấp bội phần. Với Kompany, chiến thắng trong trận derby này rất quan trọng với anh và tập thể Manchester City, thậm chí là đội chủ sân Etihad cũng coi trọng trận đấu này hơn những người hàng xóm cùng thành phố.

Trong chuyến hành quân đến Etihad, như đã biết, thầy trò David Moyes đã bị vùi dập không thương tiếc bằng sự chủ động, trên chân hoàn toàn của Man City trong suốt thời gian trận đấu, từ tấn công tới phòng thủ. Về mặt con người, Man Utd cũng thua sút hoàn toàn so với đối thủ, và đêm qua, sự bùng nổ của những Aguero, Toure, Nasri, Navas hay Negredo đã nhấn chìm mọi nỗ lực gỡ gạc dù chỉ 1 điểm của Man Utd. Man City chơi quá hay, còn Man Utd thì lại rất tệ, và trận thua đêm qua đặt lên trước mặt David Moyes một dấu hỏi lớn về tham vọng vô địch, đồng thời cũng là một cú tát trời giáng vào ý định bảo vệ ngôi vương của đội chủ sân Old Trafford.

"Có thể trận đấu này mang nhiều ý nghĩa với chúng tôi hơn họ." - Kompany hả hê chia sẻ trên Sky Sports trong một bài phỏng vấn sau trận đấu - "Chúng tôi đã rất trông đợi trận đấu này trước khi nó diễn ra. Các CĐV của Man City cũng háo hức chờ đón và họ đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng một chiến thắng giòn giã."

"Chúng tôi đã thắng, và tôi cũng không thể tin được là tỷ số lại đậm đến thế. Tỷ số đậm đà này chứng tỏ hôm nay chúng tôi không hề run sợ trước Man Utd, bất chấp việc họ đã đá rất tốt. Đây chính là lời cảnh báo của chúng tôi dành cho phần còn lại của Premier League." - Kompany tiếp tục cứa những nhát dao vào tim các CĐV Man Utd - "Chúng tôi đã từng thắng họ tưng bừng tới 6-1 trên sân khách. Trận thắng 4-1 này làm chúng tôi rất vui mừng, tôi biết rằng đây cũng chỉ là 3 điểm như những trận thắng khác, và chúng tôi nên bình tĩnh bởi còn nhiều trận đấu ở phía trước. Tuy nhiên, lúc này là lúc tôi muốn bỏ mặc tất cả, và ăn mừng trước đã!"

Thắng trận này, Manchester City vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Đây không phải một khoảng cách quá khó để san lấp nếu như Citizens cứ đá như thế này. Còn Man Utd, họ đã tụt xuống vị trí thứ 8 với 7 điểm sau 5 vòng đấu. Có vẻ truyền thống khởi đầu chậm chạp từ thời Sir Alex giờ đang được David Moyes "kế tục" một cách hoàn hảo!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X