Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Liverpool không quan tâm tới việc phá kỷ lục của Arsenal

Thứ Sáu 03/01/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân Jordan Henderson khẳng định Liverpool không quan tâm tới việc có xô đổ kỷ lục bất bại tại giải NHA của Arsenal lúc này.

 

Ở trận đấu muộn tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối qua 2/1, CLB Liverpool đã dễ dàng vượt qua đối thủ Sheffield United với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Mohamed Salah và Sadio Mane. Thắng lợi này giúp The Kop tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH với khoảng cách 13 điểm với đội bóng bám đuổi Leicester.

Henderson không quan tâm tới việc phá kỷ lục của Arsenal  hình ảnh
Thủ quân Jordan Henderson không quan tâm tới việc xô đổ kỷ lục của Arsenal

Đây cũng là trận thắng thứ 19 trên tổng số 20 trận đấu của Liverpool ở mùa giải này. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ở phần còn lại của mùa giải, The Kop hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục 49 trận bất bại mà CLB Arsenal từng làm được trong quá khứ. 

Mặc dù vậy, tiền vệ thủ quân Jordan Henderson lại không đặt nặng mục tiêu phải thực hiện điều này bằng mọi giá. Anh cho biết: "Tôi thực sự không bận tâm tới chuyện đó. Quan tâm duy nhất của tôi bây giờ là trận đấu sắp tới và những thách thức sắp tới.

Các cầu thủ Liverpool đã duy trì một phong độ cao trong suốt một thời gian dài. Chúng tôi muốn duy trì điều đó, đồng thời tiếp tục cải thiện và tập trung hơn nữa cho các trận đấu sắp tới. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn cần khắc phục khả năng tập trung ở những phút cuối trận. Đội đã có những cơ hội nhưng chưa tận dụng được".

Sau chiến thắng trước Sheffield, các cầu thủ Liverpool sẽ bước vào trận đấu tại cúp FA gặp đội bóng 'hàng xóm' Everton vào Chủ Nhật này. Và với phong độ hủy diệt của mình, nhiều khả năng một chiến thắng nữa sẽ lại đến với The Kop. 

HLV Klopp vẫn chưa hài lòng với các học trò sau trận thắng Sheffield
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng của các học trò trước đối thủ Sheffield United tối 2/1.
Chúng ta đang chứng kiến một Liverpool hay nhất lịch sử Premier League
Cựu tiền đạo Michael Owen đã dành nhiều mỹ từ ca ngợi đội bóng cũ Liverpool sau chiến thắng trước Sheffield Utd tối qua.
Liverpool có thêm kỷ lục sau trận thắng Sheffield United
Đội chủ sân Anfield tiếp tục lập thêm một kỷ lục sau trận thắng Sheffield United đêm qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X