Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân John Terry đề xuất người kế nhiệm tại Chelsea

Thứ Tư 24/06/2015 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân đội trưởng John Terry của Chelsea đã lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho nên chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones (Everton) như một sự tăng cường lâu dài cho hàng thủ The Blues.

Doi truong John Terry cua Chelsea de xuat nguoi ke nhiem hinh anh
John Stones (Everton)

Bất chấp việc Everton vừa trải qua một mùa giải thi đấu bạc nhược và phải “ngụp lặn” ở giữa bảng xếp hạng Premier League nhưng tài năng trẻ John Stones bên phía The Toffees vẫn có những màn trình diễn hết sức ấn tượng đồng thời ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ đội bóng chủ sân Goodison Park.

Được biết, trung vệ người Anh hiện đang trở thành mục tiêu săn đón quyết liệt của hàng loạt đại gia xứ sở sương mù. Về phần Everton, sau khi nhận thấy khó lòng có thể giữ chân cầu thủ 21 tuổi, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside cũng tuyên bố sẵn sàng đàm phán về trường hợp của Stones nếu như xuất hiện một đối tác chấp nhận chi ra 32 triệu bảng. Rõ ràng, đây là một cái giá không hề dễ chịu chút nào, khiến cho không ít đội bóng phải cảm thấy “chùn bước”.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân đội trưởng John Terry của Chelsea đã lên tiếng kỳ vọng vào việc The Blues có thể chiêu mộ thành công Stones. Theo đó, “lão tướng” người Anh khẳng định rằng ngôi sao đang khoác áo Everton hoàn toàn đủ sức trở thành sự thay thế xứng đáng dành cho mình trong tương lai.

Phát biểu trước báo giới, Terry chia sẻ: “Tôi đã chứng kiến Stones thi đấu khá nhiều và cậu ấy thực sự là một tài năng thiên bẩm. Cậu ấy có thể chơi tốt bằng cả hai chân và sở hữu khả năng chuyền bóng, giữ bóng hết sức tuyệt vời. Mặc dù còn ít tuổi nhưng phong cách thi đấu của Stones luôn thể hiện được sự tự tin nhất định. Hy vọng rằng Chelsea sẽ sớm chiêu mộ được cầu thủ này để nhanh chóng tăng cường lực lượng, đồng thời củng cố hàng phòng ngự thêm phần vững chắc hơn”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X