Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân John Terry chắc chắn gắn bó với Chelsea thêm một năm

Thứ Bảy 21/02/2015 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“John Terry đã chấp nhận ở lại Chelsea một năm,” Jose Mourinho khẳng định chắc nịch, miệng nở một nụ cười. “Anh ấy muốn giành chiến thắng nhiều hơn. Và đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn".

Mùa trước, John Terry suýt nữa chịu chung số phận cùng với Frank Lampard và Ashley Cole, những “lão tướng” bị đẩy khỏi Stamford Bridge sau khi hết hạn hợp đồng. Tuy vậy, vào phút chót anh đã được Mourinho giữ lại khi chấp nhận ký hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Thu quan John Terry chac chan gan bo voi Chelsea them mot nam hinh anh
 

Đầu tuần này, Terry cho biết anh rất hy vọng được ở lại Chelsea cho dù cuộc đàm phán giữa hai bên chưa được tổ chức. Đáp lại, HLV Mourinho tuyên bố trung vệ 34 tuổi người Anh xứng đáng được chơi cho The Blues thêm 1 năm nữa.

Chiến lược gia người BĐN tuyên bố: "“Tôi nghĩ bất cứ cầu thủ nào cũng muốn ở lại Chelsea, đặc biệt là những người như Terry, tượng đài đã cống hiến trọn vẹn sự nghiệp, cuộc đời cho CLB. Anh ấy đã chấp nhận chính sách gia hạn hợp đồng từng năm một của chúng tôi dành cho những cầu thủ ngoài 30 tuổi và luôn rất vui vẻ, thậm chí còn coi nó như một thách thức. Năm ngoái, anh ấy đã vượt qua những điều kiện CLB đặt ra để được quyền được gia hạn thêm 1 năm. Sớm hay muộn, anh ấy cũng nhận được một bản hợp đồng xứng đáng.”

Terry năm nay 34 tuổi, đã đóng góp không nhỏ vào thành tích dẫn đầu Premier League (với 7 điểm cách đội đứng thứ 2) của Chelsea. Anh cùng với Branislav Ivanovic và Eden Hazard là những người đã đá chính tất cả các trận đấu từ đầu mùa của The Blues, ghi được 5 bàn.

John Terry sẽ có năm thứ 18 liên tiếp tại Chelsea. Anh đã có 655 trận khoác chiếc áo xanh, bắt đầu từ trận ra mắt vào tháng 10/1998 trước Aston Villa tại League Cup. Là đội trưởng thành công nhất trong lịch sử của CLB với 3 danh hiệu Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup và đặc biệt, 1 cúp bạc Champions League.

Tổng hơp
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X