Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Gerrard ngất ngây với chiến công của Torres

Thứ Tư 30/12/2009 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một Aston Villa đang hừng hực khí thế sau chuỗi thành tích ấn tượng cùng lợi thế sân nhà, đêm qua Liverpool phải nhờ đến pha tỏa sáng ở phút bù giờ cuối cùng của Torres để có được 3 điểm nghẹt thở. Kết quả này khiến thủ quân Gerrard thực sự vui sướng.

Quả thực đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng của The Kop và nó có thể tạo ra bước ngoặt lớn cho họ trong thời gian tới. Không chỉ có thêm 3 điểm để thu hẹp cách biệt với đội xếp thứ 4 Tottenham, trận thắng trước đối thủ mạnh Aston Villa còn là một liều “doping tinh thần” quý giá cho các chiến binh đang mỏi mệt của “Lữ đoàn đỏ”.

Phát biểu sau trận đấu, thủ quân Gerrard không tiếc lời ngợi khen “người hùng” Torres: “Khi đã vào phom, cậu ấy thực sự là chân sút số một thế giới và chúng tôi đều hy vọng Fernando sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng quan trọng như vậy để đưa Liverpool trở lại tốp 4.

Liverpool có 3 điểm quan trọng nhờ Torres

Chiến thắng này sẽ giúp toàn đội tự tin thêm rất nhiều. Chúng tôi cần thắng càng nhiều trận càng tốt. Villa, Tottenham và Manchester City cũng sẽ nỗ lực đến phút chót vậy nên Liverpool phải làm được điều tương tự”.

Về phần mình, Torres tỏ ra rất vui mừng vì toàn đội đã nỗ lực hết mình: “Thật khó khăn khi phải đụng một đội như Aston Villa. Nhưng trước khi trận đấu diễn ra chúng tôi đều biết rằng cần phải chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với 4 đội dẫn đầu. Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đều chơi rất hay và chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy”.

Cùng chung cảm giác phấn chấn như các học trò, HLV Benitez không giấu nổi sự vui mừng khi đội nhà biết cách vượt qua thời khắc khó khăn. “Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Mặt sân không ở trong tình trạng tốt nhất trong khi cả 2 đội đều nỗ lực hết mình.

Tôi có cảm nhận rằng Liverpool đã có thể kiểm soát thế trận mặc dù Aston Villa có không ít pha bóng nguy hiểm từ các tình huống cố định. Cuối trận tôi nói các cầu thủ hãy tiến lên và không ngừng tin tưởng. Tôi hy vọng rằng mọi thứ giờ đây sẽ tiến triển thuật lợi”.

Và đương nhiên HLV người TBN không thể không ngợi khen cậu học trò cưng Fernando Torres. “Torres là một cầu thủ xuất sắc, một trụ cột của chúng tôi. Thành tích ghi bàn của cậu ấy thật đáng ngưỡng mộ và tôi thực sự hài lòng về Torres cũng như toàn đội”. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X