Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Gerrard gửi lời chào tạm biệt Luis Suarez

Thứ Bảy 12/07/2014 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thắc mắc về tương lai của Luis Suarez trong thời gian qua cuối cùng cũng có lời giải đáp. Với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng mà Barcelona đã chấp nhận chi ra cho Liverpool, tiền đạo người Uruguay đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch bóng đá. Mới đây, đội trưởng Steven Gerrard đã gửi lời chào tạm biệt đến chân sút 27 tuổi và chúc anh thành công với sự lựa chọn của mình.

Gerrard (trái) và Luiz Suarez khi thi đấu cho Liverpool
Steven Gerrard (trái) và Luiz Suarez (phải) khi còn thi đấu cho Liverpool

Sau một thời gian dài thương lượng và đàm phán, thương vụ thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận cũng như giới truyền thông mang tên Luis Suarez cũng đi đến hồi kết. Bất chấp những tai tiếng của tiền đạo người Uruguay tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, ban lãnh đạo Barca vẫn đồng ý chi ra số tiền chuyển nhượng “khủng” để chiêu mộ anh từ Liverpool.

Cụ thể, đội bóng xứ Catalonia đã tiêu tốn 75 triệu bảng cho chữ ký của Suarez và chấp nhận mất anh ở giai đoạn đầu mùa giải 2014/2014 do án treo giò từ FIFA (hành vi cắn vào vai Chiellini). Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành “làn gió mới” giúp đội bóng xứ Catalonia tìm lại vị thế của mình sau một năm thi đấu không mấy thành công dưới triều đại HLV Gerardo Martino.

Với sự xuất hiện của Suarez tại sân Nou Camp, cầu thủ người Uruguay sẽ cùng Lionel Messi và Neymar tạo nên bộ ba tấn công “nguyên tử”  mang đậm chất Nam Mỹ của Barca trong mùa giải sắp tới.

Trong một động thái mới đây, sau khi HLV Brendan Rodgers bày tỏ cảm xúc trước sự ra đi của Suarez, đến lượt tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard gửi lời chào tạm biệt đến người đồng đội cũ.

Phát biểu trước các phóng viên của tờ The Mirror, “lão tướng” 34 tuổi chia sẻ: “Việc Suarez rời Liverpool thực sự mang đến nhiều cảm xúc. Tôi muốn nói rằng mình đã trải qua một niềm vui lớn khi được chơi bóng bên cạnh cậu ấy, đó là một tài năng lớn của bóng đá thế giới. Tất cả thành viên, người hâm mộ đội bóng sẽ luôn biết ơn vì những gì cậu ấy đã cống hiến trong suốt quãng thời gian thi đấu tại sân Anfield”.

“Ngoài ra, tôi cũng gửi lời chào tạm biệt đến Suarez. Chúc cho cậu ấy sẽ thành công trong môi trường mới. Đến với Tây Ban Nha sẽ là một phiêu lưu kỳ diệu mà cậu ấy có thể được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất. Tôi tin là với những phẩm chất hàng đầu của mình, Suarez sẽ sớm thu được nhiều thành công trong tương lai”.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X