Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Gerrard chỉ trích “ngựa chứng” Balotelli

Thứ Sáu 20/02/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerrard đã chỉ trích Balotelli khi tiền đạo người Italia tranh quyền đá phạt penalty với Henderson trong trận đấu với Besiktas ở vòng 1/16 Europa League.

Sáng nay (20/2), trong trận đấu lượt đi vòng 1/16 Europa League giữa Liverpool vs Besiktas, The Kop đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Balotelli ở phút 85.

Mặc dù là người hùng ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng, nhưng Balotelli lại để lại hình ảnh xấu khi tranh giành quyền đá phạt đền với Henderson. Hành động này của “ngựa chứng” bị Gerrard chỉ trích thậm tệ.

Thu quan Gerrard chi trich ngua chung Balotelli hinh anh
Balotelli tranh đá phạt với đồng đội

“Lẽ ra, Jordan Henderson là người đá phạt đền. Mario Balotelli hơi láu cá. Jordan Henderson mang băng thủ quân và Mario Balotelli tỏ ra thiếu tôn trọng đồng đội.” – Gerrard cho biết.

“Thử hình dung xem, nếu 6 đến 7 cầu thủ tranh nhau đá phạt đền thì chuyện gì sẽ xảy ra? Bởi vậy mới có những quy định ai được thực hiện đá phạt. Thật may mắn là Mario Balotelli đã ghi bàn nhưng chẳng hay ho gì khi cầu thủ tranh nhau đá phạt đền”- Gerrard nói thêm.

Ngoài việc chỉ trích Balotelli, Gerrard cũng dành những lời khen cho Jordan Henderson. Theo đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã hành động đúng và xử lý tình huống tương đối tốt.

“Tôi nghĩ rằng Jordan Henderson đã xử lý tình huống rất tốt. Jordan Henderson đã nhận thấy Mario Balotelli rất khao khát ghi bàn. Jordan Henderson  đã lùi lại nhường quyền đá phạt cho Balotelli đúng lúc, sau đó cậu ấy còn xử lý rất tốt khi trả lời phỏng vấn”.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X