Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân của Liverpool phải sang Mỹ dưỡng thương

Thứ Ba 15/09/2015 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool vừa mới phải sang Mỹ để điều trị dứt điểm chấn thương gót chân mà anh đã gặp phải ở trận đấu tại vòng 2 trước Bournemouth.

Doi truong Henderson van chua the tro lai
Đội trưởng Henderson đã phải sang Mỹ điều trị

Tưởng chừng như cựu cầu thủ của Sunderland chỉ phải nhận một chấn thương nhẹ khi anh rời sân ngay đầu hiệp hai ở chiến thắng 1-0 tại Anfield trước đội bóng tân binh giải ngoại hạng, nhưng kể từ đó đến nay, tiền vệ Henderson vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Đến các bác sĩ của Liverpool cũng phải bó tay với ca chấn thương này và họ chỉ còn nước đưa Henderson sang Mỹ để điều trị cho chắc ăn. Theo phóng viên Neil Jones của tờ Liverpool Echo, khả năng tiền vệ 25 tuổi phải nghỉ thi đấu dài hạn là rất lớn, cho dù có thể anh sẽ không phải phẫu thuật. Một chấn thương đề khiến cầu thủ phải sang tận Mỹ chữa trị chắc chắn không phải là nhẹ. Trước đó, tiền vệ Daniel Sturridge cũng đã phải dành hàng tháng trời điều trị tại Mỹ để dứt điểm chấn thương hông.

Jose Mourinho: Đã đến lúc loại bỏ Ivanovic sử dụng Baba Rahman
(Bongda24h.vn) - Từ đầu mùa giải 2015/16, hậu vệ Branislav Ivanovic thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng. Đã đến lúc HLV Jose Mourinho cần loại bỏ...

Nhà báo Jones nhận định: “Tiền vệ Henderson đã phải bay sang Mỹ vào hôm qua, cùng với bác sỹ Andy Massey. Tại đây họ sẽ gặp gỡ chuyên gia chỉnh hình, tiến sĩ James Cozzarelli, để xem liệu ông ấy có thể tìm ra nguyên nhân khiến cái gót chân của Henderson vẫn cứ gặp vấn đề trong suốt vài tuần vừa qua hay không. Không chỉ riêng phần gót chân, cầu thủ này còn tiết lộ rằng anh cảm thấy đau ở cả hai bên gót chân cũng như cả phần lòng bàn chân. Hiện tại phái Liverpool vẫn chưa thể nào xác định được đúng thời điểm để cậu ấy có thể trở lại. Họ sẽ phải chờ sau khi Henderson gặp tiến sĩ Cozzarelli rồi mới có thể nhận định tình hình.” Đây là một tin cực kỳ không vui đối với Liverpool đặc biệt là sau khi họ thất bại trong trận derby nước Anh với Manchester United với tỷ số 1-3.

Trong quãng thời gian mà Henderson phải vắng mặt, Liverpool chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng và có 1 điểm. Chính sự thiếu cơ động ở hàng tiền vệ 3 người Liverpool ở vị trí của Lucas Leiva, người được giao trách nhiệm thay thế Henderson, là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool đang thi đấu sa sút. Khi mà thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa được 2 tuần, giờ đây HLV Brendan Rodgers sẽ phải rất ân hận vì không bổ sung một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa nào. Có lẽ ở những trận đấu tới ông sẽ phải tiếp tục sử dụng Lucas Leiva ở vị trí này bởi trong tay ông có rất ít những cầu thủ thay thế khá hơn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X