Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Chelsea lấp lửng ý định ra đi

Thứ Bảy 22/09/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước báo giới, trung vệ Gary Cahill đã tiết lộ ý định chia tay Chelsea ngay trong tháng 1 tới.
Mùa này, tân HLV Maurizio Sarri đã không áp dụng công thức 3 trung vệ như người tiền nhiệm Conte. Thế là, dù đang là đội trưởng chính thức của đội bóng, trung vệ Gary Cahill lại không có suất đá chính bởi HLV Sarri tin dùng bộ đôi Rudiger - David Luiz hơn.
 


Ở trận mở màn vòng bảng Europa League 2018/19 giữa tuần vừa rồi, HLV Sarri đã cho vài trụ cột nghỉ ngơi nhưng ông vẫn không trao cơ hội ra sân cho Cahill (thay vào đó, trung vệ trẻ Christensen được ra sân chơi cặp với Rudiger). Vì vậy, sau trận đấu, trung vệ người Anh tỏ ra rất thất vọng, nhất là khi anh đang mang trên mình tấm băng đội trưởng của The Blues.
Trước báo giới, Cahill đã ngấm ngầm chia sẻ về dự định của mình: "Tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì nhưng với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện đều có thể xảy ra vào thời gian tới. Cho dù tương lai có ra sao, Chelsea vẫn là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất tôn trọng mọi người ở đây.

Đôi lúc bạn phải đưa ra những quyết định rất khó khăn bởi bóng đá không chờ đợi bát cứ ai cả. Điều quan trọng hơn tất cả là màn trình diễn tốt của đội bóng. Là cầu thủ đã có 6-7 năm gắn bó ở đây nhưng không được ra sân, dĩ nhiên tôi cảm thấy khó chịu.

Tôi chưa nói chuyện với HLV về tình thế hiện tại. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ sớm ngồi lại. Dưới triều đại HLV mới, sau khi học hỏi cách thức phòng ngự mới và những ý tưởng mới, tôi chắc rằng ông ấy cảm thấy không thoải mái khi sử dụng tôi. Tôi luôn có tham vọng ra sân, không chấp nhận ngồi dự bị".

Cahill sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa Hè năm sau. Vì vậy, có khả năng lớn The Blues sẽ chấp nhận để thủ lĩnh của mình ra đi trong tháng 1 tới trong bối cảnh đội bóng vốn cũng chẳng thiếu trung vệ.

Các tin bài khác về Chelsea trên Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X