Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: PSG kích nổ bom tấn thế kỷ Neymar!

Thứ Sáu 04/08/2017 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao 25 tuổi người Brazil chính thức gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona với giá trị chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro (200 triệu bảng).

Cuối cùng, phi vụ thế kỷ đó cũng đã xảy ra. Neymar chính thức chia tay Barcelona sau 4 năm gắn bó và gia nhập Paris Saint-Germain với giá trị 222 triệu Euro (200 triệu bảng). Đây cũng chính là điều khoản giải phóng hợp đồng khỏi Camp Nou được đại gia nước Pháp kích hoạt, trên danh nghĩa chính ngôi sao 25 tuổi người Brazil tự tay thanh lý hợp đồng của mình nhằm ứng phó với sự gây khó dễ của La Liga.

CHINH THUC PSG kich no bom tan the ky Neymar! hinh anh
Tiền đạo Neymar chính thức gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona với giá trị chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro

Phát biểu trong ngày chính thức trở thành một cầu thủ PSG, Neymar phấn khích chia sẻ: “Tôi quá đỗi hạnh phúc khi sau cùng cũng có cơ hội khoác áo Paris Saint-Germain. Kể từ khi tôi đặt chân đến Châu Âu, đây luôn là một trong những CLB giàu tính cạnh tranh và tham vọng nhất.”

“Tôi hiểu mình gia nhập PSG để chinh phục những thử thách lớn nhất cùng CLB, cùng những người đồng đội mới của mình, tất cả vì mọi người yêu PSG. Mọi thứ thuộc về PSG đều có sức quyến rũ mà tôi không thể chối từ, bên cạnh nguồn năng lượng và niềm đam mê bất tận đem lại.

“Bốn năm chinh chiến ở Châu Âu, tôi đã sẵn sàng với thử thách mới mẻ này rồi. Kể từ ngày hôm nay, tôi sẽ nỗ lực với tất cả những gì mình có thể để cùng PSG mở ra một chân trời vinh quang rực rỡ, vì niềm hạnh phúc vô bờ bến đem đến cho hàng triệu triệu người yêu PSG trên toàn thế giới!”

Trong khi đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng dành hết mọi lời ngợi ca có cánh cho tân binh Neymar của mình, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Vỏn vẹn một năm sau thương vụ 105 triệu Euro (89 triệu bảng) của Paul Pogba từ Juventus đến Man Utd, kỷ lục tưởng chừng như còn rất lâu nữa mới có thể bị san lấp, PSG của tỷ phú người Ả Rập giờ đã đào sâu đến hơn gấp đôi con số vốn đã vô cùng điên rồ kia. Trên thực tế, giá trị của Neymar thậm chí ăn đứt hai quả bom tấn đắt giá tiếp theo Paul Pogba và Gareth Bale... cộng lại.

Vuot mat Paul Pogba, Neymar tro thanh cau thu dat gia nhat the gioi
Neymar chính thức trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới với giá trị lớn hơn cả Paul Pogba và Gareth Bale cộng lại

“Neymar chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá ngày nay. Tài năng kiệt xuất, tinh thần chiến thắng, cá tính mạnh mẽ và tố chất lãnh đạo đã biến cậu ấy trở thành một siêu sao vĩ đại như vậy. Chắc chắn, sự hiện diện của Neymar sẽ nâng tầm PSG trên mọi phương diện cả trong và ngoài sân cỏ.”

“Sáu năm qua, chúng tôi đã nỗ lực xây dựng và phát triển một dự án tham vọng đưa PSG lên đỉnh cao nhất của bóng đá Pháp cũng như trên toàn Châu Âu. Ngày hôm nay với Neymar sát cánh kề bên, tôi tự tin rằng CLB đã tiến gần thêm bước dài đến mục tiêu lớn lao đó và chuẩn bị hiện thực hóa những giấc mơ vĩ đại nhất của đời người.”

Cập bến "Công viên các Hoàng tử", Neymar sẽ ký hợp đồng 5 năm với PSG đến 2022 và đeo áo số 10 biểu tượng được Javier Pastore trao lại. Mức lương của tiền đạo 25 tuổi người Brazil tại thủ đô nước Pháp cũng ngất ngưởng không thua kém gì giá trị chuyển nhượng của anh – 45 triệu Euro/năm (40,7 triệu bảng), tương đương 865 nghìn Euro/tuần (782 nghìn bảng). Giờ đây, Messi và Ronaldo đã không còn là những cầu thủ hưởng lương cao nhất Châu Âu nữa rồi!

Gia Khoa (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X