Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thử nghiệm Amrabat đang làm hại MU"

Thứ Hai 02/10/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Lewis Jones của tờ Sky Sports cho rằng thử nghiệm Amrabat ở vị trí hậu vệ trái đang làm hại Man United.

Man United tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại ở mùa giải năm nay khi tiếp đón Crystal Palace cuối tuần qua. Đội bóng thành Manchester để thua 0-1 chung cuộc trong một ngày mà cả hệ thống tấn công lẫn phòng ngự đều chơi không đạt yêu cầu.

Amrabat
Thử nghiệm Amrabat đang làm hại MU

Tân binh Sofyan Amrabat tiếp tục được sử dụng trong vai trò hậu vệ trái trong bối cảnh bão chấn thương hoành hành tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, phóng viên Lewis Jones của đài Sky Sports cho rằng đây là một thử nghiệm làm hại “Quỷ đỏ”.

“Sửa chữa những vấn đề là một yêu cầu khi bạn trở thành HLV ở Premier League. Chấn thương của Luke Shaw, Wan-Bissaka và Sergio Reguilon đã tạo ra một vấn đề cho Ten Hag, người cố gắng sửa chữa vấn đề bằng việc lựa chọn tân binh Sofyan Amrabat trong vai trò kết hợp, như cách mà cậu ấy đã chơi trong trận thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Crystal Palace hôm giữa tuần.

Sự khác biệt là Crystal Palace có thái độ rất khác so với trận đấu trước. Họ chơi với sự dũng cảm, thể lực và máu lửa khi trở lại Premier League. Điều này khiến cho Amrabat phải phòng ngự nhiều hơn và phải đối phó với một Jordan Ayew ma mãn, một cầu thủ rất biết cách kiếm những quả phạt và gỡ áp lực khỏi các hậu vệ đội mình. Ayew đã kiếm được 5 lỗi từ một Amrabat tuyệt vọng.

Hết lần này đến lần khác, Amrabat cắn câu. Cậu ấy còn bị phạt thẻ vàng vì để bóng chạm tay sau khi bị Ayew vượt qua. Đây là một màn trình diễn đáng quên ở mùa giải này với Man United”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X