Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ra mắt, tân binh Man City đã bị tống khứ sang Đức

Thứ Tư 05/06/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zack Steffen sẽ gia nhập Fortuna Dusseldorf theo dạng cho mượn từ Man City. Thủ môn 24 tuổi dự kiến sẽ chuyển tới sân Etihad vào tháng 7 tới từ Columbus Crew (Mỹ).

Theo dự kiến, vào tháng 7 này Man City mới chính thức sở hữu Zack Steffen từ CLB Columbus Crew của Mỹ. Nhưng ngay từ bây giờ, họ đã đẩy người gác đền này sang Fortuna Dusseldorf dưới dạng cho mượn.

Cách đây không lâu, Man City đã ký hợp đồng có giá trị 7 triệu bảng với đội bóng của giải Nhà nghề Mỹ MLS là Columbus Crew để sở hữu Zack Steffen. Vào ngày 9 tháng 7 tới, thủ môn này sẽ chính thức thuộc biên chế của đội bóng thành Manchester.

Zack Steffen sẽ gia nhập Fortuna Dusseldorf theo dạng cho mượn hình ảnh

Zack Steffen sẽ gia nhập Fortuna Dusseldorf theo dạng cho mượn


Steffen đã chơi trận đấu cuối cùng cho Columbus Crew vào thứ 7 vừa qua. Anh nói lời chia tay CLB để lên tập trung ĐT Mỹ tham dự Cúp vàng CONCACAF hè này. Nhưng sau đó, Steffen cũng sẽ không tới chơi cho Man City. Anh sẽ bay tới Đức bắt cho Fortuna Dusseldorf.

Môi trường bóng đá Đức không còn xa lạ gì với Steffen. Anh bắt đầu sự nghiệp ở Mỹ nhưng chuyển đến Freiburg vào năm 2014 và có 2 năm khoác áo đội trẻ của họ. Quay lại Columbus vào năm 2016, Steffen từng bước có những trưởng thành.

Anh đã được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất của MLS năm 2018. Man City đã nhanh tay sở hữu Steffen với mức giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, khi vẫn còn Ederson cùng Claudio Bravo trong đội hình, cơ hội ra sân của người gác đền 24 tuổi là gần như không có.

Theo kế hoạch của Man City, trong mùa 2019/20, Steffen sẽ bắt cho Fortuna Dusseldorf. Và khi Bravo hết hạn hợp đồng hè năm 2020, anh sẽ quay lại sắm vai dự bị cho Ederson.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X