Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn West Ham bật khóc sau màn ra mắt trong mơ trước Chelsea

Chủ Nhật 01/12/2019 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn số 3 của West Ham là David Martin đã khóc nức nở với màn ra mắt như chuyện cổ tích cho đội bóng mà anh yêu mến từ thuở nhỏ.
Thủ môn West Ham bật khóc sau màn ra mắt trong mơ trước Chelsea hình ảnh

Thủ môn David Martin bật khóc sau 16 năm chờ đợi để ra mắt West Ham

David Martin đã giữ sạch lưới trong chiến thắng của West Ham trên sân Chelsea vừa qua. Sau trận đấu, thủ thành 33 tuổi đã chạy ngay tới khu vực khán đài để ôm bố mình - huyền thoại một thời của West Ham là Alvin Martin.

Ở độ tuổi 33, Martin chỉ là thủ môn số 3 ở West Ham sau một sự nghiệp chinh chiến thăng trầm ở các cấp độ của bóng đá Anh. Và sau 16 năm thi đấu chuyên nghiệp, cuối cùng anh cũng có màn ra mắt cho “Búa tạ”. Thủ thành này được trao cơ hội bắt chính khi Fabianski bị chấn thương còn Roberto lại thể hiện phong độ thảm họa trong 3 trận đấu liên tiếp.

David Martin

Khoảnh khắc xúc động khi David Martin ôm chầm lấy bố, một huyền thoại từng cống hiến 21 năm cho West Ham


David Martin đã trải qua một ngày thi đấu không hề dễ chịu. Anh bị thử thách một vài lần trong trận đấu. Kovacic có một cú sút khó chịu trong hiệp một cùng hàng loạt những pha nhồi bóng của Chelsea từ các tình huống phạt góc. Ở hiệp hai, anh cũng phải đối mặt với nhiều pha bóng cố định. Nhưng Martin đã đối đầu với những thử thách này bằng sự tự tin. Bởi mỗi khi anh cản phá bóng, 3.000 CĐV của West Ham đều hò reo vui mừng.

Bàn thắng của Cresswell giúp màn ra mắt của David Martin khép lại bằng một chiến thắng. Và thủ thành 33 tuổi đã không cầm nổi những giọt nước mắt khi ước mơ của anh cuối cùng cũng trở thành sự thực. Và với phong độ vừa thể hiện, chắc chắn Martin sẽ còn được HLV Pellegrini trao thêm cơ hội trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X