Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn vô danh xác nhận từ chối Arsenal

Thứ Ba 17/11/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aitor Fernandez của Levante xác nhận được Arsenal quan tâm ở Hè 2020, song anh đã từ chối để tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha.

Aitor Fernandez từ chối Arsenal


Hè năm nay, Arsenal chia tay thủ môn Emiliano Martinez. Ngôi sao sinh năm 1992 không chấp nhận việc phải ngồi dự bị cho Bernd Leno, anh muốn được thi đấu thường xuyên. Thủ thành người Argentina cập bến Aston Villa với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. 
 
Thủ môn Aitor Fernandez xác nhận từ chối Arsenal hình ảnh

Aitor Fernandez từ chối Arsenal


Sau khi Emiliano Martinez rời đi, Arsenal đã tích cực đàm phán đưa về một thủ môn mới. Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Runar Alex Runarsson từ Dijon với mức phí chuyển nhượng chỉ vào khoảng 1.2 triệu bảng. Thủ thành này cũng đã có những lần ra sân đầu tiên cho đội bóng thành London.

Tuy nhiên, Runar Alex Runarsson không phải ưu tiên hàng đầu của Arsenal. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ AS, khi được hỏi về sự quan tâm mà Arsenal lẫn Athletic Bilbao dành cho mình, thủ môn Aitor Fernandez của Levante chia sẻ:

"Ở Hè năm nay tôi đã nhận được một vài lời đề nghị. Athletic Bilbao là đội bóng đầu tiên liên lạc với tôi, sau đó Arsenal cũng gửi lời đề nghị. Nhưng tôi vẫn đang hạnh phúc ở nơi này, và tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục như vậy." 

"Tôi không quá khó khăn để từ chối Athletic Bilbao và Arsenal. Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Levante và không có lý do để rời nơi này. Tôi nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các đồng đội và NHM, tôi không muốn để họ phải thất vọng".

Hàng thủ Arsenal chơi không quá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ nhận 10 bàn thua sau 8 trận. Với những gì Leno đã thể hiện, nhiều huyền thoại của Arsenal chỉ trích Pháo thủ vì để Emiliano Martinez rời đi.

Sao Arsenal chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất trong 40 năm qua
Theo Bernd Leno, Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất trong 30 tới 40 năm qua.
Barca muốn gây sốc với thảm họa của Arsenal
Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mustafi của Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới, tình hình tài chính không cho phép họ thực hiện những...
CLB đầu tiên xác nhận muốn giải cứu Matteo Guendouzi khỏi Arsenal
Chia sẻ với cánh báo chí, Michael Preetz, giám đốc thể thao CLB Hertha Berlin xác nhận đội bóng nước Đức có thể mua đứt tiền vệ Matteo Guendouzi.
Tiết lộ: Đội trưởng Arsenal phải ngủ ở sân bay vì… không chịu xét nghiệm Covid
Mới đây, một hình ảnh không mấy ấn tượng đã xuất hiện tại CAN (Cúp bóng đá châu Phi) khi Aubameyang và ĐT Gabon phải ngủ vạ vật ở sân bay. Nhưng hoá ra cái gì...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X